PDA

View Full Version : Thực phẩm chức năng cho thai nhi nature made prenatal multi vitamin DHA tốt cho mẹ và bé


batdong55397
08-08-2015, 08:19 PM
Các lợi ích cho sức khỏe của vitamin tổng hợp trước khi sinh?

Uống hàng ngày, bổ sung đầy đủ trước khi sinh sẽ hỗ trợ việc cung cấp chất dinh dưỡng và giúp bổ sung những thiếu hụt chất dinh dưỡng thường thấy. Nature Made Prenatal Multi + DHA được bào chế theo công thức tỉ mỉ để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cả mẹ và bé, bao gồm axit folic, sắt, canxi, vitamin D, axit béo DHA omega-3 và kẽm, giúp hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe …

Việc cung cấp đủ axit folic là rất quan trọng cho việc phát triển của phôi thai từ khi thụ thai, làm giảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh của thai nhi. Nhu cầu về sắt sẽ cao hơn trong thai kỳ để hỗ trợ năng lượng tế bào và trao đổi chất, tăng hàm lượng máu và phát triển sức khỏe thai nhi. Các chất canxi và vitamin D rất quan trọng cho việc hỗ trợ xương chắc khỏe cho cả mẹ và con. Chất axit béo DHA omega-3 được truyền trực tiếp từ mẹ sang con trong giai đoạn phát triển này và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển mắt và não của thai nhi.

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/Ba-bau.jpgKhi nào tôi nên uống vitamin tổng hợp trước khi sinh?

Bạn nên bắt đầu bổ sung trước khi quyết định mang thai chính thức để đảm bảo rằng bạn nhận được các chất dinh dưỡng thiết yêu trước khi bạn biết là bạn mang thai.

Ví dụ, lượng axit folic đầy đủ có thể giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh của thai nhi (sự phát triển không bình thường của não bộ và xương), những ống thần kinh được hình thành sau ngày 28, ngay cả trước khi nhiều phụ nữ biết rằng họ đã mang thai.

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/red-line.jpg

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/NMade-Prenatal-Supplements.jpg (http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/NMade-Prenatal-Supplements.jpg)

Hướng dẫn sử dụng:

Liều dùng: Dùng hàng ngày mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.

Các thành phần khác: Gelatin, Glycerin, Water, d-Alpha Tocopherol.

Khuyến cáo: Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hoặc đang dùng thuốc, phải đối mặt với phẫu thuật, có vấn đề về máu, trải qua điều trị khác mà có thể ảnh hưởng đến khả năng đông máu, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.

Không chứa màu sắc, hương vị nhân tạo. Không chất bảo quản. Không có men, tinh bột hoặc Gluten.

Để xa tầm với của trẻ em.

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/red-line.jpg

xem thêm: thuốc bầu của Mỹ (http://wowmart.vn/nhom-thuc-pham-dinh-duong-tot-cho-thai-nhi/)