PDA

View Full Version : Bridgestone Việt Nam triển khai trung tâm lốp xe B-SHop dành cho xe du lịch


thuyettam1990
08-08-2015, 12:36 PM
Ngày 10.11.2013 vừa qua, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone (http://www.lopxehoi.com.vn/Lop-oto/Lop-xe-hoi-Bridgestone/2/Lop-Oto-Bridgestone/Lop-O-to-Bridgestone.aspx)Việt Nam đã khánh thành Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Yến Phong, đây là Trung Tâm Lốp Xe đầu tiên ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại quận 12, nằm trong hệ thống Trung Tâm Lốp Xe Du Lịch Bridgestone.
http://static.thanhnien.com.vn/uploaded/2014/pictures201311/hoang_nam/007/brid.jpg?width=500Đại diện B-shop Yến Phong và Bridgestone Việt Nam cắt băng khai trương trung tâm
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng khi cần tư vấn về các loại lốp xe phù hợp với phương tiện mà mình đang sử dụng, từ năm 2012 Bridgestone Việt Nam đã xây dựng hàng loạt các Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch B-Select tại các tỉnh thành phố lớn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến đây.

Nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ và tiếp bước sự thành công của hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ B-Select, Bridgestone Việt Nam đã xây dựng thêm hệ thống Trung Tâm Lốp Xe B-Shop và sẽ phát triển trên khắp cả nước. Nắm bắt nhu cầu của từng loại xe du lịch là luôn cần những chế độ phục vụ, bảo trì và chăm sóc lốp chất lượng cao, Bridgestone Việt Nam đã xây dựng B-Shop với các tiêu chuẩn cao hơn nhiều lần so với các đại lý bình thường.


http://static.thanhnien.com.vn/uploaded/2014/pictures201311/hoang_nam/007/brid2.jpg?width=500B-shop Yến Phong được trang bị máy cân bằng động hiện đại Hunter GSP 9700


Khi đến với B-Shop, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ Bridgestone tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, phù hợp dành riêng cho loại xe mà mình đang sử dụng. Sở hữu các trang thiết bị hiện đại, B-Shop luôn đảm bảo chất lượng, an toàn với những chức năng liên quan đến lốp xe ô tô như:

- Dịch vụ kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí (Tire Check Service - TCS)

- Dịch vụ tư vấn bảo dưỡng lốp xe: Bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp đúng cách, đảo lốp, chọn lốp đúng v.v…

Bên cạnh được cung cấp các thông tin hữu ích về xe và lốp xe, khách hàng còn có những giây phút thư giãn với không gian tiện nghi, sạch sẽ, phòng chờ với các tiện ích như internet, báo chí, nước giải khát, v.v...

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương từ 11.11 đến 18.11, B-shop Yến Phong có chương trình ưu đãi giảm 50% phí dịch vụ, đối với các khách hàng thay lốp xe sẽ được miễn phí các dịch vụ kèm theo.


http://static.thanhnien.com.vn/uploaded/2014/pictures201311/hoang_nam/007/brid3.jpg?width=500Giám đốc Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Yến Phong phát biểu tại lễ khai trương


Với phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”, B-Shop sẽ được phát triển trên khắp cả nước trong thời gian tới. Dự kiến trong tháng 11, Bridgestone Việt Nam sẽ khánh thành thêm 2 trung tâm B-Shop Tân Hoàn Cầu tại Tp HCM và B-Shop Tín Nghĩa tại Daklak.

Trước đó, Bridgestone đã khánh thành 2 trung tâm B-Shop là Gia Khoa và Hoàng Hùng tại Hà Nội. Dự kiến đến cuối năm 2013 phát triển tổng cộng 6 Trung Tâm Dịch Vụ B-Select và 6 Trung Tâm Lốp Xe B-Shop.

Thông tin về Bridgestone Việt Nam

Được thành lập từ ngày 12/03/2010, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, đơn vị sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone hiện đang được bán đến hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm lốp xe do Brigestone Việt Nam phân phối đều có chất lượng cao, đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống nên luôn thực hiện cam kết thân thiện với môi trường. Cùng với các chương trình chăm sóc khách hàng như hội nghị khách hàng, hội thảo, tư vấn và chăm sóc lốp xe, ... Bridgestone Việt Nam tiếp tục kế thừa sứ mệnh “Phục vụ Xã hội với Chất lượng tuyệt hảo” từ nhà sáng lập Shijiro Ishibashi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.bridgestone.com.vn hoặc 08. 3825 6013