PDA

View Full Version : Khắc phục lỗi iPhone 4s báo mạng không khả dụng


zuize123
08-08-2015, 07:43 AM
Sửa chữa lỗi iPhone 4s báo mạng không khả dụng

iPhone Lock hiện nay đang tràn lan trên thị trường với mức giá thấp hơn bản quốc tế khá nhiều và khi không được Unlock, máy sẽ không nhận SIM và báo mạng không khả dụng. Vậy cụ thể lỗi này xảy ra như thế nào và cách sửa chữa iPhone 4s báo mạng không khả dụng ra sao?


http://namcongnghe.com/image/cache/upload/news/2015/8/4/2484/2484_img1.jpg
iPhone báo mạng không khả dụng khi chưa Unlock
1, Nguyên nhân iPhone 4s báo mạng không khả dụng

Gần đây có rất nhiều người dùng iPhone 4s gặp phải tình trạng iPhone của mình không nhận SIM và báo mạng không khả dụng. Hầu hết những người dùng gặp phải trường hợp này đều mới đập hộp chiếc iPhone là hàng xách tay nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người đang sử dụng thiết bị bình thường nhưng đột nhiêu iPhone báo lỗi này.

Sở dĩ những chiếc di động rơi vào tình trạng trên là do iPhone đó là phiên bản Lock đã bị khóa mạng. Hiện nay có rất nhiều người dùng tìm đến dòng iPhone Lock xách tay của những nhà mạng quốc tế bởi chúng có giá thành rẻ hơn khá nhiều và chỉ khác nhau ở điểm đã bị khóa mạng mà thôi. Một khi iPhone 4s 16GB (http://namcongnghe.com/iphone-4s-16gb-den-trang-2784.html) đã bị khóa mạng, bạn sẽ không thể sử dụng chúng ở Việt Nam nếu không Unlock máy và dĩ nhiên iPhone sẽ không nhận SIM và báo mạng không khả dụng. Có một số trường hợp người dùng iPhone Lock sử dụng một số phần mềm để Unlock máy nhưng không thể Unlock tuyệt đối, lúc iPhone báo lỗi này là khi Apple đã phát hiện ra và khóa mạng lại.
2, Cách khắc phục iPhone 4s báo mạng không khả dụng

Lỗi này xảy ra do iPhone chưa được Unlock nên để khắc phục lỗi iPhone 4s báo mạng không khả dụng, bạn cần thực hiện các thao tác Unlock thiết bị của mình. Hiện nay có 2 cách phổ biến được sử dụng để Unlock cho iPhone đó chính là Unlock bằng Sim ghép và Unlock bằng Code.

Unlock bằng Sim ghép

Có thể nói rằng Sim ghép hiện là phương pháp được sử dụng nhiều nhất để Unlock máy bởi chúng có ưu điểm giá thành rất rẻ và tượng thích với tất cả iPhone của các nhà mạng khác nhau. Sim ghép có cấu tạo chỉ gồm 1 bản mạch mỏng để gắn Sim lên và đưa vào khay Sim của máy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Sim ghép như TP Sim, R-Sim, Heicard, GPP Sim,…


http://namcongnghe.com/image/cache/upload/news/2015/8/4/2484/2484_img2.png
một số loại Sim ghép phổ biến nhất hiện nay

Chúng hoạt động với cơ chế đánh lừa máy nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ thấy iPhone của mình xuất hiện một số lỗi như lỗi danh bạ, tin nhắn, Facetime, 3G, *101#, +84,…và để khắc phục những lỗi này bạn cần phải sử dụng một số Tweak hỗ trợi từ Cydia cũng như các thủ thuật Fix lỗi.

Unlock bằng Code

Nếu như bạn lo lắng với các lỗi gặp phải khi sử dụng Sim ghép thì Code là sự lựa chọn bạn đang cần. Code chính là chiếc chìa khóa được các nhà mạng bán ra nhằm mở khóa iPhone 4 cũ (http://namcongnghe.com/iphone-4-cu-like-new-2783.html) thành bản quốc tế mà không hề xảy ra lỗi nào sau khi Unlock. Tuy nhiên, cách này lại được rất ít người sử dụng bởi chúng có giá thành cao hơn rất nhiều lần so với Sim ghép nên hạn chế số lượng người dụng.


http://namcongnghe.com/image/cache/upload/news/2015/8/4/2484/2484_img3.png
Unlock bằng Code để khắc phục lỗi mạng không khả dung

Để mua Code Unlock cho iPhone 4 16gb (http://namcongnghe.com/iphone-4-16gb-den-trang-2782.html), bạn có thể liên hệ trực tiếp với các nhà mạng phân phối máy hoặc thông qua một số kênh phân phối tại Việt Nam.

Trên đây là mốt số cách giúp bạn khắc phục hiện tượng iPhone 4s báo mạng không khả dụng. Chúc các bạn thành công!