PDA

View Full Version : Các hình thức xây dựng backlink


Daibangbien8672345
07-08-2015, 09:23 PM
Link building là một phần việc quan trọng trong quá trình SEO offpage. Chúng ta có nhiều cách để build như:

1. Mua bán: Mua Banner, Textlink trực tiếp từ Thiet ke website gioi thieu cong ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) chủ của các Website, báo mạng điện tử, hoặc thông qua trung gian.
Đây là hình thức xây dựng liên kết nhanh nhất (tiền lưng đã sẵn việc gì chẳng xong). Vấn đề còn lại chỉ là chọn website phù hợp, vị trí tốt, thỏa thuận giá cả

2. Trao đổi: theo hình thức “hàng đổi hàng”, nghĩa là người khác đặt link của bạn lên website của họ, và bạn đặt link của họ lên web của mình.
Trao đổi liên kết có thể diễn ra theo kiểu đối xứng (qua lại) hoặc trao đổi chéo (với những bạn có nhiều site), hoặc nhiều hơn hai người.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/08/seo-hinh-anh.jpg

3. Từ các diễn đàn: trên diễn đàn có ba loại link có thể lấy
- Profile Links: Link này được đặt trong phần tiểu sử, giới thiệu về bản thân của các thành viên diễn đàn. Backlink ở vị trí này thường ít người click – nếu không phải là thành Thiết kế web bán hàng online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/) viên tích cực, nổi trội thì rất ít người vào tiểu sử để tìm hiểu bạn là ai.
- Thread Links – Đặt link vào các topic do mình khởi tạo, hoặc comment trong topic của các thành viên khác.
- Signature Links – Link chữ ký, được đặt dưới chữ kí của thành viên, và xuất hiện dưới mỗi comment.

4. Blog Links
Là hình thức xây dựng blog vệ tinh (phổ biến nhất hiện nay là wordpress và blogspot). Backlink từ nguồn này có thể là text-link từ trong bài viết hoặc từ comment trên các blog nổi tiếng, có lượng traffic cao.

5. Từ các mạng xã hội
Phổ biến nhất là G+, Facebook, Youtube, Twitter. Nếu có kế hoạch Thiet ke website thuong mai dien tu (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu/) phát triển tốt thì các mạng xã hội không chỉ mang cung cấp lien kết trỏ về mà còn là kênh lý tưởng để quảng bá sản phẩm, tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu, và lượng truy cập lớn.