PDA

View Full Version : Fix lỗi LG G2 không nhận sim thường xảy ra trên LG


seoplus5
07-08-2015, 07:33 PM
Khắc phục lỗi điện thoại LG G2 không nhận sim

Với thị trường điện thoại di động sôi nổi như ngày nay các bạn cũng biết các dòng sản phẩm của Apple hay Samsung đang chiếm đa số thị phần nhưng không vì thế mà các hãng không ngừng vươn lên. LG là một hãng điện thoại cũng đã ra đời khá lâu tuy nhiên những sản phẩm của LG không mấy nổi so với các sản phẩm cùng thời. và cho đến vài năm trở lại đây hãng này mới có thể vươn lên khi hãng cho ra mắt sản phẩm LG G2 hay LG Magna (http://www.techone.vn/lg-magna-cong-ty-4599.html) là chiếc điện thoại có được sự đầu tư khá kỹ càng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng đã phản hổi lại rằng LG G2 không nhận sim. Để biết thêm chi tiết về lỗi này các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

http://c-renta.com/image/upload/news/2014/11/13/797/797_img1.jpg

LG G2 tuy đươc sở hữu những tính năng và thiết kế khá hoàn hảo nhưng nó lại có một khay sim rất mỏng manh vì thế người dùng rất dễ gặp phải trường hợp máy không nhận sim. Tuy nhiên không phải người nào dùng máy LG G2 cũng bị dính lỗi này mà nó chỉ gặp khi có một số nguyên nhân sau:
- Do bạn làm rơi máy khiến máy chịu áp lực va đập mạnh hay bạn vô tình làm rớt nó xuống nước.
- Do sim hỏng hoặc do khay sim bị lỗi.
- Do lỗi của nhà sản xuất.
==> Hiện nay LG G4 mua ngay với khuyến mãi hấp dẫn tại TechOne (http://www.techone.vn/lg-g4-nap-lung-nhua-cong-ty-4579.html)
Cách khắc phục
- Đối với lỗi do hỏng sim, bạn hãy thử tháo sim ra và lắp sim khác vào máy, nếu sim mới máy vẫn nhận thì không phải lỗi do sim hoặc bạn dùng sim cũ của bạn lặp vào điện thoại khác nếu máy khác không nhận sim thì do sim hỏng.
- Nếu không phải lỗi do sim thì các bạn hãy thử tắt nguồn máy và tháo sim ra rồi lắp lại theo đúng cách vì có thể bạn đã lặp sim sai quy cách.

http://c-renta.com/image/upload/news/2014/11/13/797/797_img2.jpg

- Tắt nguồn và mở lại có thể do lỗi phần mềm chăng.
- Phần quan trọng nhất đó là chiếc LG G2 của bạn đã bị lỗi khay sim, chiếc LG G2 có các chân đồng được tiếp xúc với sim và nếu như một trong những chân đó bị gãy thì chắc chắn chiếc điện thoại của bạn không thể nhận sim. Để khắc phục thì chỉ còn cách bạn mang điện thoại tới các trung tâm uy tín cho tiến hành kiểm tra và thay thế nếu khay sim bị hỏng.

http://c-renta.com/image/upload/news/2014/11/13/797/797_img3.png

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục khi gặp phải trường hợp điện thoại LG G2 không nhận sim. Lỗi này khá phổ biến vì có nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi này, vì thế nếu điện thoại của bạn có dính trường hợp này thì cũng đừng quá lo lắng mà nên xem xét kỹ nguyên nhân rồi mới đưa ra phương án khắc phục. Chúc các bạn thành công.
==> Nguồn : http://2tmobile.com/dien-thoai/asus-zenfone-2.html .