PDA

View Full Version : Lee Min Ho bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ? | Thẩm mỹ làm đẹp


newsquare123
07-08-2015, 10:22 AM
Chàng hotboy của "Vườn Sao Băng" trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi bị nghi là nạn nhân mới của tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Lee Min Ho là cái tên “hot” trên mạng khi một số bức hình thời chưa nổi tiếng của chàng hotboy này bị đưa lên mạng.

Trong đó, một số khán giả đã chỉ ra rằng, có thể dễ dàng nhận thấy rằng, gương mặt của Lee Min Ho so với trước đây có khá nhiều điểm khác biệt. Gương mặt hiện tại của hotboy xứ Hàn thanh thoát hơn, đặc biệt chiếc mũi của anh cũng gọn gàng hơn trước.

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác, Lee Min Ho xuất hiện khá thân mật với một bác sĩ thẩm mỹ. Tại Hàn Quốc, các nghệ sĩ thường hay chụp hình kỷ niệm với các bác sĩ thẩm mỹ sau khi ca phẫu thuật chăm sóc da (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/cham-soc-da) kết thúc.

http://phunutoday.vn/upload_images/images/2015/08/06/lee-min-ho-tham-my-1.jpg

Ngay lập tức, Lee Min Ho trở thành nạn nhân mới trong nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao chuộng dao kéo chỉnh sửa sắc đẹp xứ Hàn. Trước tin đồn này, công ty quản lý của nam diễn viên đình đám xứ Hàn - Star Haus Entertainment đã lên tiếng phủ nhận. “Cậu ấy chụp bức hình này từ 3-4 năm trước bởi cậu là bạn thân của bác sĩ. Cậu ấy chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ”, đại diện cho công ty quản lý của Lee Min Ho giải thích. Mời các bạn click vào xem thêm các bài viết về công nghệ triệt lông (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/uu-diem-vuot-troi-cua-cong-nghe-triet-long-vinh-vien-nano-ipro-tai-vien-tham-my-quoc-te) , căng da mặt, … vv tại vienthammyquocte.com

Một người bạn thân của Lee Min Ho cũng lên tiếng bênh vực anh khi chia sẻ với tờ enews24: “Tôi không biết, những hình ảnh trên mạng internet xuất phát từ đâu bởi những bức ảnh này đã quá cũ rồi. Cậu ấy chụp hình với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không có nghĩa là đã ‘dao kéo thẩm mỹ’. Thông tin tổng hợp phẫu thuật thẩm mỹ : tạo mắt hai mí , làn da sáng mịn (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/tay-chi-khu-doc-tra-lai-lan-da-sang-min-trong-veo-nhu-tuoi-18) ..v.v cập nhật thường xuyên, nội dung phong phú.

Theo tôi biết, Lee Min Ho chụp bức hình này sau khi thăm một bệnh viện mà một người bạn của cậu ấy đang chữa trị. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, bức hình này lại trở thành bằng chứng cho việc Lee Min Ho phẫu thuật làm đẹp. Chắc hẳn, Lee Min Ho sẽ rất thất vọng khi nghe được tin này”.