PDA

View Full Version : LÀM SAO ĐỂ CHỮA TRỊ KHỎI BỆNH VIÊM NANG LÔNG MÙA ĐÔNG?


slight_wind01
07-08-2015, 09:46 AM
Da chân em cứ mùa đông là bị viêm, lông chân cứ mọc ngược vào trong, nhiều chỗ còn có mủ trắng. Làm sao để chữa trị khỏi bệnh viêm nang lông? Xin cho em một lời khuyên? Cảm ơn Thẩm mỹ viện Kangnam! (Hồng Quyên – Hà Đông – Hà Nội).
đáp
->>>>> cách làm rụng lông chân
(http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
Chào bạn Hồng Quyên!

Với băn khoăn của bạn về vấn đề chữa trị khỏi bệnh viêm nang lông chúng tôi xin giúp bạn đáp như sau:

Viêm nang lông là một căn bệnh ngoài da, biểu đạt với những nốt sần nhỏ, có màu đỏ, gây ngứa. Nếu không tìm cách chữa trị khỏi bệnh viêm nang lông, nốt viêm có thể phát triển thành nhọt, cụm nhọt gây khó khăn trong điều trị về sau.

Để hạn chế tình trạng viêm nang lông, bạn cần chú ý giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, tắm rửa mỗi ngày, mặc quần áo sạch và khô, thoáng. Ngoài ra, trong chế độ ăn uống hàng ngày, bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt, bổ sung nước và vitamin qua các loại rau, củ, quả… Cách này vừa tương trợ điều trị viêm nang lông, vừa là cách để phòng tránh về sau.
->>>>> làm rụng lông chân tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
Đối với tình trạng viêm nang lông nhẹ có thể dùng thuốc để điều trị, tuy nhiên, để chữa trị khỏi bệnh viêm nang lông cần ứng dụng công nghệ đương đại. hiện, một trong những giải pháp được ứng dụng trong trị viêm nang lông triệt để là công nghệ ánh sáng New E-light.

>> Ánh sáng New E-light sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc ổ vi khuẩn hình que. Nhờ tiếp thu ánh sáng lạnh, liên kết giữa các tế bào trở thành chém hơn, chất protein collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong thân thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông. song song làm sạch và sát khuẩn quờ quạng nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da sáng hơn.

>> Công nghệ New E-light giúp chữa trị khỏi bệnh viêm nang lông với độ an toàn cao, không gây đau rát, ửng đỏ trong quá trình điều trị nhờ gắn hệ thống làm lạnh tự động giúp làm dịu da.

Sau liệu trình điều trị ngắn, tình trạng viêm nang lông được loại bỏ triệt để, làn da sáng mịn hơn (Xem chi tiết liệu trình và kết quả trị viêm nang lông tại đây).

Nếu còn vấn đề gì băn khoăn về cách chữa trị khỏi bệnh viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light, bạn gọi ngay đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
->>>> cách làm sạch lông nách
(http://goclamdep.vn/threads/cach-tay-sach-long-nach-tu-nhien-ma-cuc-ky-hieu-qua.358/)
Chúc bạn mau chóng chữa trị khỏi bệnh viêm nang lông!