PDA

View Full Version : Hướng dẫn Root Điện thoại Samsung Galaxy A8 không cần máy tính


147thaiha
06-08-2015, 06:04 PM
Không như những chiếc Smartphone chạy Android khác, Việc Root điện thoại Samsung Galaxy A8 thực sự rất dễ dàng, thậm trí không phải sử dụng đến PC, Với việc Root bạn có quyền can thiệt sâu hơn vào hệ thống, gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết, tùy biến giao diện, cũng như tùy chỉnh hệ thống để có hiệu năng cao hơn.

Samsung galaxy A8 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-a8) được trang bị một cấu hình khá tốt với chip xử lý tám lõi với bốn lõi Cortex-A53 chạy ở xung nhịp 1.8Ghz và 4 lõi chạy ở xung nhịp 1.3Ghz cùng Ram dung lượng 2Gb cho hiệu suất tuyệt vời, nhưng cũng như những chiếc điện thoại khác của Samsung, Smartphone Samsung Galaxy A8 được cài sẵn khá nhiều phần mềm không cần thiết, Những ứng dụng này thường khởi động cùng hệ thống, chúng không chỉ ngốn một phần Ram mà còn gây tốn Pin.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-a8/galaxy-a8-game.jpg

Sau khi Root chiếc điện thoại Samsung (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-chinh-hang-gia-re) Galaxy A8 cho phép bạn tối ưu hệ thống, để khai thác tối đa hiệu năng trên chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A8 của mình mà không có bất kỳ hạn chế nào. Sau khi root bạn có thể cài đặt các ứng dụng tùy chỉnh, tùy chỉnh Rom và cài đặt tùy biến trong điện thoại của bạn. Sau khi root xong điện thoại Samsung Galaxy A8 bạn có thể cài đặt Rom tùy chỉnh, thiết lập tùy chỉnh và loại bỏ những phần mềm không cần thiết trên điện thoại của của mình.

Để Root Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Samsung Galaxy A8 bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kích hoạt tính năng USB Debugging trên điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A8. Vào System settings -> Settings -> Developer options sau đó kiểm tra và tích vào tùy chọn USB debugging .

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-a8/debug.jpg

Bước 2: Vào system setting -> Security tab -> di chuyển xuống và tìm tùy chọn Unknown Source, đánh dấu vào hộp kiểm cho phép này (xem trong hình).

Bước 3: Download kingroot_4.1.0.703.apk tại link: https://drive.google.com/file/d/0B0_xb4gqUUV2eVRQckQ0bTVXWlk/view?usp=sharing rồi copy vào bộ nhớ máy.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-a8/Root-samsung-galaxy-a8.jpg

Bước 3: Vào điện thoại giá rẻ Samsung galaxy A8tìm và cài file vừa copy vào, sau đó mở ứng dụng Kingroot. Bây giờ bạn sẽ thấy một vòng tròn màu xanh lá cây lớn, chạm vào nó (xem trong hình 4). Nó sẽ chạy 1-2 phút để root điện thoại của bạn, sau đó bạn sẽ thấy một biểu tượng màu xanh lá cây bên phải (xem trong hình 5). thế là xong, khởi động lại điện thoại của bạn. Xin chúc mừng, Bây giờ chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8 của bạn đã được Root, bạn có thể cài những ứng dụng tùy biến

Bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/huong-dan-root-smartphone-samsung-galaxy-a8-khong-can-pc.html