PDA

View Full Version : Căn hộ Melody Vũng Tàutên gọi không còn xa lạ


csvnam
06-08-2015, 12:51 PM
Đầu tư bất động sản biển không còn xa lạ với giới đầu tư hiện nay. Việc hàng loạt các siêu dự án nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ sang trọng được ra mắt và được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm tại vùng biển đẹp như Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc ... là minh chứng cho cơn sốt bất động sản biển hiện nay !
Mới đây Hưng Thịnh Corp - Một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng và uy tín tại thị trường bất động sản TP.HCM sắp ra mắt "thị trường" bất động sản biển một dự án căn hộ view biển tuyệt đẹp ở gần ngay Bãi Sau của trung tâm thành phố du lịch Vũng Tàu.

Căn hộ Melody Vũng Tàu (http://melody-vungtaucity.blogspot.com/) - tên gọi không còn xa lạ với thị trường căn hộ TP.HCM, sau thành công vang dội "bán hàng cực chạy" của dự án Melody Tân Phú của Chủ đầu tư Hưng Thịnh.

QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ MELODY VŨNG TÀU

Diện tích khu đất : 9.597,1 m2
Mật độ xây dựng: 40%
Số block : 2 block A & B
Tầng hầm : 1 Tầng
Tầng 1 - tầng 4 : Khu trung tâm thương mại - dịch vụ và Office - Tel
Tầng 5 - 25 : gồm 840 Căn hộ : 1 phòng ngủ - 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ
Diện tích căn hộ : 46.7m2 - 49.5m2 - 68.4m2 - 98.4m2 - 110.3m2

Vị trí của Cao ốc chung cư Melody Vũng Tàu (http://melody-vungtaucity.blogspot.com/) hoàn toàn lý tưởng cho cuộc sống tại thành phố biển, với thời gian đi bộ từ 5 đến 10 phút là đến Bãi Sau, vừa là nằm ở trung tâm Thành phố cho nên Melody Vũng Tàu sẽ là địa điểm nghỉ ngơi mơ ước cho tất cả khách hàng.

CĂN HỘ MELODY VŨNG TÀU (http://melody-vungtaucity.blogspot.com/) Với thiết kế khép kín tại đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng…khối căn hộ gồm 840 căn, diện tích trung bình từ 46 m2 đến 110m2 với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi sau, công viên Bàu Sen và toàn thành phố biển Vũng Tàu.

Các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, ấm cúng phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài, đó là phòng riêng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách, những chủ nhân vừa có được không gian riêng tư cho ch