PDA

View Full Version : Nên mua điều hòa nào tiết kiệm điện nhất hiện nay


tranhuy78
05-08-2015, 01:21 PM
Hiện nay nhiều người đang băng khoăn không biết Điều hòa nào tốt và tiết kiệm điện (http://chothuedieuhoa.com/dieu-hoa-inverter-tiet-kiem-dien-nen-chon-loai-nao/) vừa có thể hoạt động tốt, tiết kiệm điện năng giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mãn được nhu cầu thư giãn, làm việc nhưng lại không mất nhiều chi phí điện. Việc lựa chọn các loại điều hòa tiết kiệm điện cũng phải phụ thuộc vào không gian của phòng đúng với công suất cũng như là phục vụ cho mục đích gì.

Điều hòa lg 9000 btu 1 chiều (http://chothuedieuhoa.com/san-pham/dieu-hoa-lg-9000-btu-1-chieu/) được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, kiểu dáng đẹp, vận hành êm, tiết kiệm điện năng, sử dụng bền với bề mặt dàn tải nhiệt được mạ lớp vậy liệu chống ăn mòn giúp điều hòa không bị gỉ. Bên cạnh sản phẩm điều hòa lg 9000 btu ViduGold còn cung cấp cho người tiêu dùng các dịch vụ tốt nhất như: thanh lý điều hòa cũ tại Hà Nội, điều hòa cũ giá rẻ nhất Hà Nội, bán điều hòa cũ…
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay.jpg
Trên thị trường bán rất nhiều các mặt hàng hãng điều hòa Inverter tiết kiệm điện tới 40% - 50% điện năng so với các hãng điều hòa thông thường khác trên thị trường, điều hòa inverter được thiết kế trên dây truyền công nghệ cao tạo cho gia đình bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Trên thị trường ngày nay đang có các loại điều hòa inverter phổ biến như: Điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa treo tường inverter. Nhưng để lựa chọn hãng sản xuất nào an toàn nhất và giá mềm với người sử dụng thì thật sự là khó lựa chọn, ViduGold sẽ giúp lựa chọn “Các loại điều hòa tiết kiệm điện (http://chothuedieuhoa.com/dieu-hoa-inverter-tiet-kiem-dien-nen-chon-loai-nao/)”

Các loại điều hòa nào tiết kiệm điện nhất hiện nay mà ViduGold muốn chia sẻ với người tiêu dùng.

1. Điều hòa Toshiba Inverter

Điều hòa Toshiba inverter sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản, Sản phẩm được trang bị khả năng tiết kiệm điện lên tới 35% - 40% vì sử dụng công nghệ DC Hybird Inverter. Vì thế chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện này hiện nay đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng,
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay1.jpg
Điều hòa Toshiba bên cạnh đó còn sử dụng máy nén kép DC Twin – rotary giúp người tiêu dùng tự điều chỉnh tốc độ quay để duy trì ổn định nhiệt độ đã cài đặt, nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

2, Điều hòa Daikin Inverter

Điều hòa Daikin inverter tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tới 50% điện năng tiêu thụ so với các loại điều hòa thông thường khác không sử dụng công nghệ inverter.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay2.jpg
Điểm nổi bật là khi máy điều hòa khởi động, máy nén sẽ vận hành với tốc lớn nhất làm lạnh phòng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Khi đạt tới nhiệt độ cài đặt thì máy nén sẽ tự động giảm công suất và duy trì nhiệt độ ổn định. Với điều hòa thông thường thì sẽ bật tắt liên tục để bổ sung lượng nhiệt bị giảm đi chính vì vậy gây ra tốn nhiều điện năng.

Bộ Công Thương chứng nhận Điều hòa Daikin Inverter là dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện là sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng đảm bảo an toàn và sự yên tâm của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

3. Điều hòa Sharp Inverter

Hiện nay hầu như số tiền mua điều hòa người tiêu dùng có thể mua nhưng với chi phí và sợ tốn kém tiền điện hàng tháng trở nên đắt đỏ về lâu dài. Chính vì vậy điều hòa Sharp inverter tiết kiệm điện tối đa, gia thành phù hợp với người tiêu dùng trung bình. Đặc biệt điều hòa Sharp inverter có thể loại bỏ các mùi khó chịu trong phòng, làm lạnh êm ái giúp cho gia đình bạn có thể thư giãn hoàn hảo.


http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay3.jpg


Điều hòa Sharp inverter – các loại điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa Sharp inverter lắp đặt công nghệ biến tần giúp máy điều hòa có thể điều chỉnh công suất hợp lý để tiết kiệm điện tối đa trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra điều hòa Sharp inverter có Super Jet giúp làm lạnh nhanh, không phải vận hành với nhiệt độ mức thấp nhất mà vẫn đạt được độ làm mát cài đặt, qua đó điều hòa trong lúc hoạt động giúp giảm điện năng dõ dàng. Kiểu dáng thiết kế với nhiều ưu điểm điều hòa Inverter có thể vận hành rất tốt, cánh quạt của điều hòa thiết kế vừa và hợp lý giúp lưu thông gió tốt, hoạt động dễ dàng và êm ái.

4. Điều hòa Panasonic Inverter

Điều hòa Panasonic inverter – các loại điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ cảm biến Econavi và công nghệ cảm biến Autocomfor kết hợp để làm lạnh hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 50% điện tiêu thị so với các dòng điều hòa thông thường không sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa inverter tiết kiệm điện của các hãng thông dụng đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất ViduGold đã chia sẻ. Mỗi loại điều hòa để có kiểu dáng và thế mạnh riêng và đặc biệt là cùng có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng. Nếu những chia sẻ này vẫn chưa hưu ích hay bạn chưa cảm thấy mình chưa biết chọn loại này hãy đến với ViduGold để được tư vấn tốt nhất, với đội ngũ nhân viên dày kinh nhiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.