PDA

View Full Version : Một số những thuật ngữ seo


Daibangbien8672345
04-08-2015, 10:25 PM
1. Thuật ngữ seo bạn cần hiểu rõ đầu tiên là: Seo là gì?

Seo là viết tắt của cụm từ (Search Engine Optimization), là tập hợp các kỹ thuật tối ưu website giúp cho các công cụ tìm kiếm tìm thấy và xếp hàng.

SEO là một tập hợp các kỹ thuật tối ưu website, giúp cho các công cụ Thiết kế web với wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/) tìm kiếm tìm thấy và xếp hạng trang web của bạn cao hơn hàng triệu trang web khác tương ứng với các truy vấn tìm kiếm của người dùng. Do đó có thể coi SEO sẽ giúp trang web của bạn có thêm nhiều truy cập từ công cụ tìm kiếm.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/08/chien-dich-seo.jpg

2. Keyword

Keyword hay còn gọi là từ khóa, từ khóa là những từ hay cụm từ mà khách hàng dùng để tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm được giới thiệu trên website của bạn nó có thể là một từ hay cụm từ, có dấu hoặc không dấu.

3. Backlink

Backlink là các liên kết từ các website khác trỏ về Thiet ke website du lich (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) trang web của bạn, website của bạn càng nhiều backlink chất lượng từ các trang uy tín trỏ về nó điều này sẽ giúp website của bạn lên top một cách dễ dàng.

4. Traffic

Là lưu lượng khách hàng truy cập vào website của bạn được tính theo ngày /tháng/ quý / năm. Nếu số lượng traffic về càng nhiều và ổn định chứng minh nội dung website chất lượng. Điều này được google đánh giá rất cao chính vì vậy nếu website có nhiều traffic sẽ dễ dàng lên top hơn ít traffic.

5. Domain key là gì?

Domain key là thuật ngữ seo khá phổ biến đơn giản nó là tên miền chứa từ khóa cần Seo, một yếu tố quan trọng chứa từ khóa cần Seo. Tuy nhiên thời gian gần đây google đã thay đổi thuật toán và làm Thiết kế website bất động sản (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-bat-dong-san/) giảm sức mạnh của các domain key trong các kết quả tìm kiếm.