PDA

View Full Version : Kiều nữ châu Á để lộ cằm "lệch mười mươi" | Làm đẹp mới


newsquare123
04-08-2015, 03:51 PM
Việc lạm dụng "dao kéo" quá đà khiến nhiều người đẹp trở thành thảm họa thẩm mỹ.


Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã trở thành “cứu cánh đắc lực” của không ít kiều nữ nổi tiếng, khi mà vẻ đẹp tự nhiên chẳng hề làm hài lòng các người đẹp. Đặc biệt là loại hình PTTM có thể thay đổi hoàn toàn gương mặt của phái đẹp như độn cằm thì lại càng phổ biển và được nhiều kiều nữ ưa chuộng hơn cả. Thế nhưng, bên cạnh những khuôn cằm V-line hoàn hảo, cũng có không ít người đẹp lại không đạt được điều như mình mong muốn khi cằm nhọn chẳng thấy đâu, thay vào đó lại là chiếc cằm dài bất thường và đặc biệt là bị nhô rõ, hay chóp cằm lệch hẳn đi mỗi khi mỉm cười. Hãy cùng xem những kiều nữ châu Á nào đang sở hữu chiếc cằm kiểu này nhé!

Bà mẹ 1 con từng lọt vào Top người đẹp có nhan sắc tự nhiên nhất xứ sở Kim chi lại càng ngày càng lộ những dấu hiệu xuống sắc. Nụ cười méo xệch lần này bị cho là hậu quả của việc lạm dụng các phương pháp tu van tham my (http://vienthammyquocte.com/tu-van) để níu giữ tuổi xuân. Việc lạm dụng các chất làm đầy đã khiến cho khuôn cằm của người đẹp trở nên lệch lạc.

http://afamily1.vcmedia.vn/dnPHhBsGbzUbzOL6NIfgilSBRC2AR0/Image/2015/05/phau-thuat-tham-my-nhung-chiec-cam-lech-lac-do-nghi-an-tham-my-cua-sao-chau-a_20150513210500169.jpg
Khi cười hay khi nói, Kim Hee Sun rất dễ để lộ chiếc cằm với phần chóp lệch hẳn đi.

Park Si Yeon vốn được biết đến là Hoa hậu phẫu thuật bởi khuôn mặt cô luôn biến đổi không ngừng. Nhưng sự thay đổi không ngừng này của cô lại theo chiều hướng xấu đi: gọt cằm, cắt mí, sử dụng botox... đã khiến cho khuôn mặt người đẹp ngày càng biến dạng và xập xệ. Đặc biệt là phần cằm lệch đến méo mó mà ai cũng có thể nhận ra. Mời các bạn click vào xem thêm các bài viết về tham my khong phau thuat (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/tham-my-khong-phau-thuat) , căng da mặt, … vv tại vienthammyquocte.com

Có khá nhiều người phải đặt câu hỏi nghi ngờ với chiếc cằm khó hiểu của Lee Young Ae trong lần xuất hiện tại sự kiện cách đây không lâu. Khác hẳn với vẻ tự nhiên, Lee Young Ae xuất hiện với gương mặt nhờn bóng cùng với chiếc cằm hơi lệch và có phần cứng đơ.

Ở một số góc chụp có thể thấy phần cằm của Lee Young Ae nhô ra trông rất thiếu tự nhiên khiến nhiều người nghi ngờ việc cô đã đụng "dao kéo".

Sau khi người đẹp liên tục xuất hiện với khuôn mặt cứng đờ chẳng khác nào tượng sáp, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng người đẹp nên dừng lại ngay các phương pháp thẩm mỹ hay tiêm chất làm đầy. Tuy nhiên, Park Boom vẫn khiến người hâm mộ thất vọng bởi lần nào xuất hiện, cô cũng trong tình trạng các đường nét trên khuôn mặt sưng phồng như vừa được tiêm chất làm đầy. Nhiều ý kiến bênh vực Park Boom về việc mặt sưng là do cô bị bệnh sưng hạch bạch huyết, tuy nhiên khuôn miệng méo khi nói hay cười, phần chóp cằm lệch hẳn sang một bên lại không thể nào biện minh bằng căn bệnh này được. Thông tin tổng hợp phẫu thuật thẩm mỹ : tạo mắt hai mí , nha khoa tham my (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/nha-khoa-tham-my) ..v.v cập nhật thường xuyên, nội dung phong phú.

Thời gian gần đây, Jung Ryeo Won liên tục lộ gương mặt nhăn nhúm, không có cảm xúc và thậm chí phần cằm của người đẹp trông còn khá lệch lạc.

Nhiều lần xuất hiện của Seo Woo khiến khán giả hốt hoảng bởi khuôn mặt méo mó, và cho đến hiện tại, dường như người đẹp chẳng hề quan tâm đến những lời khuyên hay những mà tiếp tục biến khuôn mặt mình ngày càng trở nên khác lạ và không thể nào nhận ra.