PDA

View Full Version : Nguyên nhân Oppo Find 7 hao pin và cách khắc phục đơn giản


seoplus5
04-08-2015, 02:54 PM
Cách khắc phục điện thoại Oppo Find 7 hao pin nhanh

Oppo Find 7 là sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc, và là Smartphone có cấu hình tốt , giá của nó cũng không quá cao. Tuy nhiên gần đây có nhiều người than phiền rằng chiếc điện thoại Oppo Find 7 hao pin rất nhiều và hiện họ vẫn chưa hiểu nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Thật tế thì có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới chiếc Oppo Find 7 hao pin (http://c-renta.com/nguyen-nhan-oppo-find-7-hao-pin-va-cach-khac-phuc-don-gian-782.html) nhưng những nguyên nhân chính sẽ được nêu trong bài viết này, hãy cùng theo dõi để biết chiếc điện thoại của mình có bị giống như vậy không từ đó biết cách khắc phục tốt nhất cho máy của bạn.
==> Khuyến mãi lớn khi mua Sony Xperia Z4 (http://www.techone.vn/sony-xperia-z4-techone-4691.html) tại Techone.

http://c-renta.com/image/upload/news/2014/11/6/782/782_img1.jpg

Bài viết này các bạn sẽ được hướng dẫn khắc phục Oppo Find 7 hao pin nhanh
Nguyên nhân gây lên tình trạng Oppo Find 7 của bạn nhanh hết pin có thể là một trong số dưới đây.
- Cài nhiều ứng dụng mà khi chạy cần sử dụng đến pin nhiều.
- Bật 3G thường xuyên, nếu bạn bật 3G thì chính 3G là nguyên nhân tiêu tốn nhiên liệu của bạn rất nhiều.
- Chơi game hạng nặng và đồ họa cao, đây cũng là nguyên nhân gây hao sụt pin cực kỳ nhanh vì đó máy sẽ phải làm việc với công suất lớn nên hao pin là chuyện bình thường.
- Bật quá nhiều ứng dụng cùng lúc và không tắt đi khi không sử dụng.
==> HOT : Oppo R7 liên hệ đặt hàng để trở thành khách hàng may mắn (http://www.techone.vn/oppo-r7-cong-ty-4617.html)

Cách khắc phục
- Bạn hãy thử xóa bỏ bớt những ứng dụng không cần thiết và các ứng dụng chạy ngầm thường xuyên sau đó theo dõi xem máy có đỡ hao pin hơn không.
- Nên hạn chế chơi game nặng bởi những game này đòi hỏi máy phải vận hành với công suất lớn khiến pin sụt giảm nhanh và còn làm nóng máy không tốt cho điện thoại.

http://c-renta.com/image/upload/news/2014/11/6/782/782_img2.jpg

- Tắt 3G khi không cần sử dụng đến nữa bởi 3G là ứng dụng ngốn cực kỳ nhiều pin vì chúng phải thường xuyên dò tìm mạng liên tục.
- Cũng có thể cục pin của bạn có vấn đề hoặc bị chai pin sạc không vào nhưng vẫn báo đầy, nên chúng ta sử dụng điện thoại được ít thời gian hơn thông thường.
Nếu làm các cách như trên mà vẫn không khắc phục được Oppo Find 7 hao pin thì bạn cần mang điện thoại tới các trung tâm bảo hành hay sửa chữa uy tín để kiểm tra cho máy
http://c-renta.com/image/upload/news/2014/11/6/782/782_img3.jpg

Vừa rồi các bạn đã được hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Oppo Find 7 hao pin nhanh, có những điều rất nhỏ mà ta không để ý đôi khi lại là nguyên nhân chính gây lên tình trạng máy pin kém hay nhanh hết pin, khiến chúng ta thường xuyên phải sạc. Nếu không muốn đi đâu cũng phải mang theo sạc điện thoại thì hãy sử dụng chiếc điện thoại của mình một cách thông minh nhất. Chúc các bạn thành công.
==> Nguồn bán Huawei X3 (http://2tmobile.com/dien-thoai/huawei_x3.html) giá tốt nhất tại HCM