PDA

View Full Version : [vaobong] Siêu cò Jorge Mendes được CR7 tặng 1 hồn đảo ở Hy Lạp


Zonbee647
03-08-2015, 07:50 PM
http://www.dudoan1.com/uploads/2/6/6/2/26625131/3630417_orig.jpg ( vaobong (http://www.dudoan1.com/) ) ngôi sao của Real đã mua nguyên một hòn đảo để làm quà cưới cho “siêu cò” Jorge Mendes. Theo tờ Move Noticias của Bồ Đào Nha , nhằm phản hồi tình cảm của Jorge Mendes , Cristiano Ronaldo đã mua hẳn một hòn đảo tại Hy Lạp để làm quà cưới cho “siêu cò” này.

Mức giá mua của CR7 không được tiết lộ. Nhưng những hòn đảo đang được chính phủ Hy Lạp rao bán có giá thấp nhất là 3 triệu euro và cao nhất là 35 triệu.
tuy thế , dù giá tiền có ở mức nào đi chăng nữa thì nó vẫn không thấm gì so với mức ngày công ở thời khắc bây giờ của Ronaldo.
Hôm 2/8 , sau 10 năm chung sống như vợ chồng và có với nhau 3 mặt con , “siêu cò” Mendes và cô vợ Sandra đã quyết định tổ chức đám cưới.
Cristiano Ronaldo không chỉ nằm trong số những khách mời đặc biệt , mà cầu thủ này còn đích thân được Mendes chọn làm phù rể.
có lẽ , để đáp lễ Mendes siêu sao của Real đã quyết định mua nguyên một hòn đảo để làm quà cưới.
Mendes hiện được xem là chuyên gia môi giới số một trong làng bóng đá. Dưới tay “siêu cò” này , Ronaldo và nhiều cầu thủ khác đã tìm được bến đỗ như ý để phất lên sau đó.
Bên cạnh các cầu thủ đầu tiên thế giới , Mendes còn làm đại diện cho HLV Jose Mourinho.Keyword: vao bong (http://www.dudoan1.com)Nguồn:http://www.dudoan1.com/tin-the-thao/sieu-co-jorge-mendes-uoc-cr7-tang-1-hon-ao-o-hy-lap