PDA

View Full Version : Nối dài chân thẩm mĩ bằng kỹ thuật Illizarov | Thẩm mỹ làm đẹp


newsquare123
03-08-2015, 02:42 PM
Một trong những thủ thuật nối dài chân thẩm mỹ thịnh hành, là kỹ thuật Illizarov của người Nga hiện đang được tôn vinh là “cứu tinh” cho nhóm phụ nữ trẻ.


Phẫu thuật cao thêm 18cm để đi thi người mẫu

Chị Alexandra Transer, 30 tuổi ở Volgograd, Nga mới đây đã bỏ ra 6.000 USD để phẫu thuật chăm sóc da (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/cham-soc-da) với hy vọng đi thi người mẫu. Theo Alexandra, cô có ước mơ trở thành người mẫu từ năm 14, nhưng đến năm 17 tuổi chiều cao khiêm tốn chỉ có 1m65, vì vậy đã quyết định tiết kiệm tiền để phẫu thuật nhằm tạo ra chiều cao trên 1m8 nhờ kỹ thuật Illizarov. Đây là thủ thuật khá phổ biến tại Liên Xô cũ từ những năm 50 ở thế kỷ trước, gần đây nó đã được cải tiến, trở thành kỹ thuật an toàn nhất thế giới hiện nay.

http://skds3.vcmedia.vn/2015/noi-dai-chan-1-1427300683622.jpg

Kỹ thuật Illizarov do bác sĩ người Nga Ilizarov tìm ra năm 1951. Ban đầu được ứng dụng để tạo xương trên chó, về sau áp dụng cho con người, thông qua việc cắt xương, đặt khung dạng vòng bên ngoài, kéo dần với tốc độ chậm để tạo một khoảng trống nhất định. Theo thời gian, khối lượng xương đậm dần, rồi thông tủy tạo thành một ống xương mới hoàn chỉnh. Cũng trong thời gian này, các mô mềm xung quanh cũng kéo ra, tái tạo giống như xương, cuối cùng chân dài thêm, có chức năng giống như các chi bình thường. Với thủ thuật nói trên, ước nguyện của Alexandra Transer trở thành sự thật. Theo đó, sau khi cắt xương, bác sĩ lắp một ống kim loại bên ngoài để giúp xương phục hồi. Trong thời gian kéo dài, Alexandra phải tự chỉnh ốc mỗi ngày vài lần theo hướng dẫn, đồng thời luyện tập để giúp xương phát triển cân đối. Mời các bạn click vào xem thêm các bài viết về công nghệ triệt lông (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/uu-diem-vuot-troi-cua-cong-nghe-triet-long-vinh-vien-nano-ipro-tai-vien-tham-my-quoc-te) , căng da mặt, … vv tại vienthammyquocte.com

- Nhiễm trùng cục bộ tại vị trí trục vít và dây bó xung quanh. Biến chứng thường gặp, từ sưng, tấy đỏ, thậm chí còn sưng mủ, kèm theo sốt và ớn lạnh, nhiễm trùng. Nguyên nhân có thể là do môi trường vệ sinh không đảm bảo, sức khỏe miễn dịch của người bệnh kém, băng gạc không được tiệt trùng thấu đáo... Tuy nhiên, hiện tượng này có thể khắc phục được bằng kháng sinh. Thông tin tổng hợp phẫu thuật thẩm mỹ : tạo mắt hai mí , làn da sáng mịn (http://vienthammyquocte.com/dich-vu/tay-chi-khu-doc-tra-lai-lan-da-sang-min-trong-veo-nhu-tuoi-18) ..v.v cập nhật thường xuyên, nội dung phong phú.

- Đau sưng: đau là sự cố rất phổ biến của kỹ thuật Illizarov, ví dụ do chèn ép gây tụ máu trong bắp chân. Nếu nặng có thể mổ lấy máu tụ ứ trong khoang hoặc dùng thuốc giảm đau. Liều dùng tùy theo ngưỡng chịu đau của từng người. Nếu co thắt cơ bắp, có thể dùng liều thấp Valium trong thời gian ngắn. Nếu xuất hiện các cơn đau bất thường cần đi khám để xử trí thích hợp, không nên tự ý sử dụng thuốc giảm đau, nó sẽ làm sai lệch triệu chứng, dẫn đến tai biến khó lường.