PDA

View Full Version : Đi lại bằng tàu hỏa ở Vương Quốc Anh


VeQT89765
02-08-2015, 10:07 PM
Bạn có thể đi du lịch tới hầu hết các địa điểm ở Vương quốc Anh bằng tàu hỏa. Giá của vé tàu tùy thuộc vào loại vé bạn mua. Loại vé phổ biến nhất để đi lại trong Vương quốc Anh là vé một chiều, khứ hồi trong ngày và khứ hồi mở - cho phép bạn mua vé mà không cần xác định trước ngày giờ quay lại. Cách tốt mua ve may bay air china (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-air-china) nhất để tiết kiệm tiền vé tàu là quyết định chính xác khi nào bạn muốn đi và mua vé từ trước. Bạn có thể mua vé trực tuyến và tìm hiểu một số lựa chọn khác cho việc đi tàu trên trang web The Trainline.

http://vemaybayquocte.info.vn/wp-content/uploads/2015/08/kinh-nghiem-di-may-bay-960x540.jpg

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Anh mua vé máy bay china southern airlines (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-china-southern-airlines) quốc giá rẻ thì tốt nhất bạn nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng là xe bus hoặc tàu cao tốc. Bởi giao thông ở Anh quốc không giống như Việt Nam, họ lái xe phía bên trái. Nếu không bạn cũng có thể thuê ôtô, xe đạp hoặc xe máy để sử dụng. Đặc biệt, ở Anh quốc, 17 tuổi đã có thể điều khiển phương tiện giao thông nếu đã có bằng đó. Đi bộ khi đi du lịch Anh

Thông thường, theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Anh giá rẻ, giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Bạn nên cân nhắc và liên hệ với các vé máy bay turkish airlines (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-turkish-airlines) website đặt phòng khách sạn tại Anh trước và nhờ họ tư vấn, tham khảo giá cả và lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.