PDA

View Full Version : phục hồi ty ben xy lanh thủy lực xe đào


gialamphat
02-08-2015, 08:49 PM
Các chi tiết trục ty ben thủy lực trong máy móc thiết bị qua thời gian sử dụng sẽ bị những tác nhân hóa học, điện hóa, cơ học… Tác dụng này làm cho chúng bị mài mòn hay bị gỉ sét không sử dụng được nữa vì vậy ta cần phải phục hồi hoặc làm mới ty thủy lực.

http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/ben-thuy-luc-294x300.jpg

phục hồi ty ben (http://congtyxima.com.vn/phuc-hoi-ty-ben-2/), xy lanh thủy lực là mài mạ phủ lên trên bề mặt trục một lớp crom để khắc phục khuyết điểm của trục do sử dụng một thời gian bị lỗi. Chất lượng bề mặt sản phẩm được đánh giá rất quan trọng trong việc quyết định tính chất của sản phẩm đó là độ bóng và tính chất cơ lý của lớp bề mặt.

http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/phuc-hoi-truc-can-300x300.jpg

SieU_Thi24H
03-08-2015, 04:29 PM
thích thú với xu thế độ iPhone 5 thành 5S



Bạn muốn một chiếc iphone 5 có vẻ ngoài giống hệt iPhone 5S ? Chỉ với một khoảng tiền trên dưới 1 triệu 500 ngàn đồng và khoảng 30 đến 40 phút chờ đợi là bạn đã có thể có được một chiếc iPhone 5 với vỏ ngoài hệt iPhone 5S như sở thích.



Hai mẫu smartphone của Apple là iPhone 5S trong thời gian gần đây là 2 trong một ít các điện thoại thông minh được nhắc đến tối đa hiện nay khi bộ đôi thế hệ mới này có mặt tại nơi giao dịch VN. không riêng người sử dụng ở VN mà gần như tất cả những người yêu kỹ thuật trên toàn cầu đều mơ ước sở hữu một sản phẩm iPhone 5S .



Tuy nhiên, mơ ước cũng cần đi với tiềm lực kinh tế một khi tại VN đại Tất cả người mua là fan của Apple lại khó đến gần với hai điện thoại này vì giá thành quá cao. triệu tiền việt cho chiếc iPhone 5S thì không phải ai cũng sẵn sàng bỏ túi tiền ra tậu cho chính mình 1 chiếc iPhone cao cấp. Nhất là trong tình huống kinh tế những tháng cuối năm vẫn không quá lớn với số lượng lớn chuyển biến khởi sắc.Nhất là trong hoàn cảnh kinh tế không mấy khởi sắc như hiện nay thì tầm giá 10-12 triệu đồng cho một chiếc điện thoại là khoảng giá không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra.Trong hiện trạng kinh tế còn chặt chẽ và không có phần khởi sắc như hiện nay thì không phải ai cũng có điều kiện và sẵn sàng bỏ ra khoảng tiền 10 đến 12 triệu tiền việt chỉ để sở hữu một chiếc smartphone.



Còn so với những người dùng đang ở trong tay các sản phẩm iPhone đời cũ như iPhone 5 cũng phải cân nhắc nếu muốn refesh lên phiên bản iPhone 5S khi thêm một khoảng chi phí lên tới hàng triệu tiền việt. Tuy nhiên tác vụ Chính Do đó, dịch vụ thay vỏ ngoài iPhone 5 thành iPhone 5S đã bị xuất hiện.



Toàn bộ những gì chúng ta có với chiếc iPhone 5 khi thay thế lớp vỏ mới chính là design viền ôm tròn, tương đương hệt với iPhone 5S cộng với công việc vạch ăng-ten mặt sau máy nhìn nhỏ hơn và dễ nhìn hơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt của iPhone 5 độ là cụm máy ảnh của chiếc máy không thiết kế lộ lên nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái phẳng.



Khi có nhu cầu thay thế vỏ iphone 5 thành iphone 5S thì điều mà Tất cả người mua đều niềm nở là việc thay thế này có tác động gì đến mày hay không. Những chiếc iPhone 5 sau khi thay mới vỏ mới có khả năng ngay tức thì được dùng bình thường mà chưa hề tạo thêm lỗi.

http://dn71xyc0006ym.cloudfront.net/wp-content/uploads/11421553_365301500343365_1577388807_n.jpg

trong lúc thay mới vỏ ngoài iPhone 5 thành iPhone 5S kỹ thuật viên sẽ phải tháo tung Hầu hết các chi tiết bên trong máy ra rồi gắn vào lớp vỏ iPhone 5S nên đòi hỏi kỹ thuật viên thực hiện thay thế vỏ phải là người có kinh nghiệm và tay nghề tốt để không làm ảnh hưởng đến cử động của máy sau thời gian thay thế.



ngày nay, công vụ đổi vỏ iPhone 5 thành iphone 5S đã biến thành xu thế được số đông yêu like. Nguyên nhân dấn tới sự xu hướng này là do giá độ iPhone 5 thành iPhone 5S hiện không lớn hơn cao, chỉ khoảng 1,5 triệu tiền việt và thời lượng thay thế chờ cũng không vượt quá lâu.



xu thế thay mới vỏ iPhone 5 thành iPhone 5S gây ra được sự thú vị với nhiều người mua vì họ sẽ chỉ cần một khoản tiền nhỏ là có thể nắm giữ được một chiếc iPhone 5S mini. Máy có kích thước vừa tay người mua và mức phí không lớn hơn cao.

Xem thêm : thay vỏ iphone 5 lên 5S (http://e24h.com.vn/xu-the-do-vo-iphone-5-thanh-iphone-5s/) ngoại tại Shop nào ở phạm vi Bắc Ninh