PDA

View Full Version : [vwin] Điểm tin 31/7: Romero cần nhanh chóng thích nghi với M.U


Zonbee647
31-07-2015, 08:41 PM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Romero cần nhanh chóng thích ứng với M.U

giải đáp phỏng vấn khi tham gia sự kiện ngày 30/7, cựu danh thủ Peter Schmeichel khuyên thủ môn Sergio Romero cần nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá quyết liệt tại Anh, nếu muốn giành suất đá chính ở Manchester United. “Vai trò thủ môn ở M.U rất quan yếu. Vì phong cách chơi bóng tại đây, các cầu thủ luôn phải hung dữ, làm mọi cách để giành chiến thắng và đạt được mục đích. Muốn ngăn trung phong đối phương làm bàn, đội bóng cần những hậu vệ và thủ môn mạnh mẽ”, thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ san sớt.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Romero2.jpg

Romero vừa gia nhập “bầy Quỷ đỏ” theo diện chuyển nhượng tự do. Ảnh: Getty Images.


‘Pep sẽ chia tay Bayern vào hè 2016’

Trên kênh truyền hình Sky, cựu tiền vệ Stefan Effenberg cam đoan huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ rời Allianz Arena sau khi đáo hạn hiệp đồng với Bayern Munich hè tới. Effenberg cũng dự đoán Jurgen Klopp sẽ tiếp quản ghế nóng của Pep. Tuy nhiên, nhận định của cựu danh thủ Bayern đi ngược lại với tuyên bố của Karl-Heinz Rummenigge. Mới đây Chủ tịch Bayern khẳng định Pep Guardiola sẽ không chia tay “Hùm xám”. Nhà đương kim quán quân Bundesliga đang lên kế hoạch níu chân chiến lược gia người Tây Ban Nha bằng bản hợp đồng mới.

Drogba không muốn là gánh nặng của CLB mới

Phát biểu trên website chính thức của Montreal Impact, tiền đạo Didier Drogba thừa nhận cần thời gian để lấy lại thể lực sau hai tháng rưỡi không thi đấu. Cựu tiền đạo của Chelsea cũng hứa rứa hết mình để đáp ứng sự kỳ vọng của người ngưỡng mộ, thay vì trở thành gánh nặng của đội bóng. Chân sút người Bờ Biển Ngà ký giao kèo hạn 18 tháng với Montreal Impact ngày 27/7. Trước khi tới thi đấu tại MLS, lão tướng 37 tuổi từng kinh qua những CLB như Le Mans, Guingamp, Marseille, Chelsea, Shanghai Shenhua và Galatasaray.

Cựu sao M.U ủng hộ Wilshere châm biếm Tottenham

chia sẻ trên tập san Sport, Gary Neville cho rằng những lời châm biếm của Jack Wilshere hướng vào Tottenham gợi lại cho anh những câu chuyện cách đây 10 năm. Theo cựu danh thủ Manchester United, tiền vệ người Anh làm vậy nhằm phân trần tình ái của mình với Arsenal nhiều hơn là miệt thị đối thủ. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arsene Wenger không chấp thuận điều đó. Chiến lược gia người Pháp quyết định phạt Wilshere 40.000 bảng vì tội huỷ báng đội bóng láng giềng.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)