PDA

View Full Version : Thuật toán Google Hummingbird


Daibangbien8672345
31-07-2015, 04:20 PM
- Hummingbird là tên của thuật Thiet ke website voi wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/) toán tìm kiếm mới mà Google đang sử dụng, một thuật toán mà Google cho biết là sẽ trả về kết quả tốt hơn.

- Dấu hiệu nhận biết: thuật toán này đưa ra nhằm tìm kiếm các kết quả có sự xác thực hướng đến người dùng thông qua các vệ tinh xung quanh nội dung nội bộ của trang web. Nó sẽ là thuật toán khó khăn Thiet ke website gioi thieu cong ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) cho những website có chất lượng thấp, nội dung không hướng người dùng và quan trọng quá về backlink.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/07/google-.jpg

- Cách khắc phục: Phát triển nội dung mạnh mẽ, tránh trùng lặp nội dung và nội dung cung cấp thông tin chính xác đến người dùng

Trong quá trình học seo và làm để phát triển website, đưa website có thứ hạng tìm kiếm cao trên Google nhằm phục vụ công cuộc ban hang online hiệu quả, chúng ta không hề muốn website Thiet ke web ban hang online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/) của mình bị Google cho vào tầm ngắm. Hãy tìm hiểu kỹ các hình phạt của Google để phát triển website của mình nhé! Hãy xây dựng một website có nội dung thật chất lượng, các backlink chất lượng lúc đó bạn không phải sợ bất cứ thuật toán nào của Google cả.