PDA

View Full Version : Thời gian đẹp nhất đi du lịch Pháp


VeQT89765
31-07-2015, 02:38 PM
Mùa thu và mùa xuân là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để du khách đến thăm miền trung và miền đông của nước Pháp vì thời gian này thời tiết ở đây cực kỳ dễ chịu. Mùa hè ở một số vùng rất nóng và mùa đông rất lạnh nhưng ở khu vực dãy Alps lại rất lý tưởng để du khách thưởng ngoạn, khám phá. Với khu vực mua ve may bay korean air (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-korean-air) phía nam Pháp mùa thu là thời điểm tốt nhất để du khách đến du lịch. Riêng với khu vực phía tây nước Pháp, du khách có thể đến du ngoạn vào bất cứ thời điểm nào trong năm, vì thời tiết ở đây hài hòa, ngoài thời điểm cực kỳ dễ chịu vào mùa xuân và mùa thu cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mùa đông ở khu vực này không quá lạnh, mùa hè nắng nhưng cũng không quá nóng.

http://vemaybayquocte.info.vn/wp-content/uploads/2015/07/korean-air.jpg

Mùa du lịch Pháp đẹp nhất là từ tháng 8 đến tháng 10, thời đểm này thời tiết cũng như phong cảnh thật tuyệt vời ..

Trước khi đi phải lên kế hoạch vé máy bay malaysia airlines (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-malaysia-airlines) một cách kỹ càng. Cần tìm hiểu qua bạn bè và Intenet ví dụ tháp Eiffel mà không đăng ký trước qua net ta phải xếp hàng rất lâu có khi mất hàng buổi. Riêng thủ đô Paris phải đi từ 3-4 ngày mới gọi là tạm đủ. Thời gian bạn ở nên khoảng 10 ngày. Còn rất nhiều vùng khác của nước Pháp mà chúng ta nên tới.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Pháp của mình mà chưa biết chọn tour ở đâu cho uy tín, bạn có thể tham khảo ở tour du lịch Pháp, đây là những tour du lịch uy tín và ăn khách ve may bay thai airways (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-thai-airways) nhất năm 2013. Hoặc bạn muốn có một chuyến du lịch Pháp bụi bạn có thể tham khảo tại đặt phòng khách sạn Pháp để có chuyến đi giá rẻ và an toàn.