PDA

View Full Version : Học Lã Thanh Huyền cách chăm sóc da đẹp


bamboo_special
30-07-2015, 10:40 PM
Mới đây, những bức ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Lã Thanh Huyền nhận được phản hồi tích cực của công chúng. Nhiều người khen cô có nhan sắc ngày càng trẻ trung hơn tuổi và ngỏ ý muốn hỏi những bí quyết của Lã Thanh Huyền. Chính vì vậy, cô đã không ngần ngại chia sẻ với các chị em những thói quen, bí quyết của mình.

Lã Thanh Huyền cho biết: "Để giữ được diện mạo nhìn tươi trẻ trước hết là giữ được làn da. Da đẹp, săn chắc thì nhìn sẽ trẻ hơn. Mình là fan của SK II nhé mọi người. Từ khi có em nước thần và bộ chăm sóc da SK II là da được cải thiện rất nhiều. Da mình là da hỗn hợp, loại da khá khó tính nên dùng mỹ phẩm toàn phải cân nhắc rất kỹ vì sợ bị dị ứng.

http://eva-img.24hstatic.com/upload/3-2015/images/2015-07-29/1438165450-la-thanh-huyen--13-.jpg
Làn da mượt mà của Lã Thanh Huyền khiến nhiều người phải ghen tị

Chống nắng và chống nhăn cũng rất quan trọng đấy, nhất là vùng mắt, mình cũng sử dụng kem chống nhăn vùng mắt (http://cangdamat.com/su-that-phia-sau-chieu-tro-quang-cao-cac-kem-chong-nhan-vung-mat) và thâm quầng của SK II, rất hiệu quả, tha hồ cười tươi không sợ mắt nhăn nheo. Mình hay mua đồ SKII ở Nhật vì cũng hay đi du lịch nếu bạn nào mua ở VN nên chọn chỗ uy tín.

Mùa hè nắng nóng, công việc hay phải make up nên cũng thỉnh thoảng bị mụn. Thỉnh thoảng có thời gian mình đắp mặt nạ tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ có tác dụng làm trắng và giảm nhờn, se khít lỗ chân lông nữa".

Gợi ý giải pháp cho chị em có làn da nhăn nheo, lão hóa tuổi ngoại tứ tuần

Đối với chị em phụ nữ bước qua tuổi 40, lúc này làn da bị lão hóa nhiều khiến chúng trở nên nhăn nheo, chảy xệ, kem trẻ trung. Ngoài cách làm đẹp da mặt (http://cangdamat.com/tag/cach-lam-dep-da-mat) bằng các loại kem chống nhăn như Lã Thanh Huyền hầu như không có hiệu quả, chị em nên áp dụng căng da mặt bằng công nghệ cao để khắc phục tình trạng da nhăn, chùng nhão một cách nhanh chóng, hiệu quả, duy trì kết quả lâu dài.

Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ Happy Lift theo công nghệ Hàn Quốc đang là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn. Bởi đây là công nghệ căng da hiện đại, không cần phẫu thuật nên không gây sưng nề, không tổn thương, không xâm lấn. Đặc biệt cho hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài.

Gợi ý tìm hiểu: cách làm căng da bụng sau sinh (http://cangdamat.com/cach-lam-cang-da-bung-sau-sinh-cac-me-biet-chua)