PDA

View Full Version : Dịch vụ mới Youtube không quảng cáo và trả phí hàng tháng


saobien30batrieu
30-07-2015, 12:59 PM
Để nhằm phục vụ người ốm tới người hôm mộ có nhiều lựa chọn. Họ có xác xuất xem nội dung ưa thích ở mọi chập cheng , mọi nơi và trên tất cả các thiết bị mà họ đã chọn từ bản năng báo giá youtube (http://hamisa.com.vn/bang-gia/bao-gia-youtube-hamisa-quoc-te.aspx) theo request. Trong thời kì qua đã có những bước đi mới mạnh mẽ hơn đầy táo bạo nhằm. Với dịch vụ YouTube Music Key Beta sinh ra đã có hàng trăm ngàn người hâm mộ đăng kí với mức độ tham gia rất lớn .



https://1.bp.blogspot.com/-tEgDUTTyZv0/VX6Q5b1lUoI/AAAAAAAAACU/mCUlvGw_3U8/s400/youtube_1.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-tEgDUTTyZv0/VX6Q5b1lUoI/AAAAAAAAACU/mCUlvGw_3U8/s1600/youtube_1.jpg)

Nhận thấy có rất nhiều trở về từ độc giã cho ứng dụng Youtube dành cho trẻ mỏ , một ứng dụng trải nghiệm được thiết kế trải nghiệm xem video giản đơn và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hơn. Chưa tới một tháng đã có hơn hai triệu lượt cài đặt

thời kì tiếp theo Youtube thực hành thêm một bước tiến lớn về lựa chọn. Cung cấp cho người hâm mộ version mới " Youtube không có quảng cáo " và sẽ phải trả phí hàng tháng.Bằng cách tạo ra service đăng kí mới và Google Youtube sẽ tạo nguồn doanh số mới bổ sung cho doanh số lăng xê cho bạn .
Youtube Sắp tới sẽ thế nào ?


Với cập nhật Bản năng mới từ chính là niềm vui mới cho nhà sãn xuất video trong năm nay vào những vùng cương vực còn mới mẻ. Tuy nhiên việc Youtube mang đến cho người hâm mô nhiều lựa chọn và mang lại cho bạn nhiều doanh số , đây là động lực của Youtube hiệp tác chặt với bạn. Được tràn đầy hy vọng đây là một sáng kiến mạng mẽ để mang đến thành công cho những nhà làm ra Video .







Một khi Youtube ra mắt dịch vụ mới (http://quangcaoytb.blogspot.com/2015/06/dich-vu-moi-youtube-khong-quang-cao-va.html)



https://2.bp.blogspot.com/-XZzxW0pWZWo/VX6RMacyFOI/AAAAAAAAACc/d_706DWuZ1U/s400/dich-vi-youtube.jpg (http://2.bp.blogspot.com/-XZzxW0pWZWo/VX6RMacyFOI/AAAAAAAAACc/d_706DWuZ1U/s1600/dich-vi-youtube.jpg)

mới họ sẽ phải cập nhật thêm điều khoản sữ dụng service phê duyệt trang tổng quan Creator Studio của bạn , Thời lượng xem video trên thiết bị di động chiếm hơn 50% thời lượng xem trong năm 2014. Doanh số cũng tăng từ thiết bị di động cũng tăng tới 200%. Cũng như thiết bị di động , Youtube tin rằng nội dung cập nhật giao kèo mới sẽ làm cho người hâm mộ thích thu và tạo nguồn doanh số bổ sung cho bạn mà chưa bao giờ được cập nhật trước đây .