PDA

View Full Version : Shop Chuyên bán Mô Hình Cầu Thủ Bóng Đá tại TPHCM, HN


arronnguyen0914
30-07-2015, 09:35 AM
Tượng cầu thủ, mô hình cầu thủ bóng đá được làm tỉ mỉ qua nhiều công đoạn tự trang trí thủ công. Tượng được sản xuất giới hạn tại TpHCM. Vietgiftcenter.com đã bán tượng cầu thủ bóng đá tại shop đồ lưu niệm của mình tại Hà Nội và Đà Nẵng, HCM.



Mô hình cầu thủ bóng đá (http://vietgiftcenter.com/shop-ban-tuong-cau-thu-mo-hinh-cau-thu-bong-da/a1155292.html) - đồ lưu niệm bóng đá.

Mô hình cầu thủ sẽ là món tặng phẩm độc đáo cho bạn trai. Khi mua tượng bạn được tặng kèm một name tag bằng da bò đóng tên chủ nhân hay ký hiệu tùy ý để gắn lên tượng cầu thủ - món phẩm vật cao cấp được cá nhân hóa hoàn toàn, sẽ là đồ lưu niệm đẹp và độc, đầy ý nghĩa.




http://media.bizwebmedia.net/sites/17295/data/Upload/2015/7/tuong_cau_thu.jpg


Tượng cầu thủ Messi

Cầu thủ Messi là thần tượng của rất số lượng lớn bạn trẻ không chỉ bởi sự tài giỏi về đá bóng mà còn cả về đức tính và hình tượng đẹp về sự chuyên nghiệp, cống hiến cho bóng đá.



Mô hình cầu thủ Ronaldo

những tín đồ túc cầu giáo giờ đây đã có thể đặt bức tượng đẹp sắc sảo của cầu thủ Ronaldo trên bàn học hoặc bàn làm làm việc của mình. Tượng cầu thủ Ronaldo sẽ là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho bạn con trai yêu thích bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.



Tượng cầu thủ Rooney

Sưu tập tượng là một sở thích đầy hấp dẫn . Tượng cầu thủ Rooney đã có mặt tại cửa hàng lưu niệm bóng đá vietgiftcenter.com.

Tượng cầu thủ (http://vietgiftcenter.com/shop-ban-tuong-cau-thu-mo-hinh-cau-thu-bong-da/a1155292.html) - Shop đồ handmade (http://vietgiftcenter.com/shop-ban-lam-do-handmade-dep-doc-o-tai-tphcm-ha-noi-da-nang/a1088817.html) lưu niệm bóng đá

http://media.bizwebmedia.net/sites/17295/data/Upload/2015/7/mo_hinh_cau_thu.jpg


Mua Mô ảnh cầu thủ ở đâu tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng?

Tượng được sản xuất giới hạn do yêu cầu làm mô hình khá tỉ mỉ, tốn vô số thời gian và tâm huyết nên số lượng không nhiều . những mô hình được trưng bày tại shop TpHCM, Đà Nẵng, Hà Nội. những bạn nên đến xem trực tiếp sản phẩm trước khi mua là tốt nhất, những bạn ở tỉnh xa có thể đặt hàng online tại vietgiftcenter.com, chúng tôi có cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc.