PDA

View Full Version : Hết lại có - Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp mỗi ngày


halantrang82
30-07-2015, 03:47 AM
Hết lại có - Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp mỗi ngày

Từ nay, khi gọi và nhắn tin mà tài khoản gốc dưới 20đ, hãy nạp tiền ngay để hưởng khuyến mại từ chương trình “Hết lại có” của Viettel.

Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động. Khi tài khoản hết tiền (tài khoản còn dưới 20đ), khách hàng nạp thẻ sẽ hưởng ngay khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp vào tất cả các ngày. Tài khoản khuyến mại này được sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng đến 24h ngày nạp thẻ.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/3.jpg

Khi nạp tiền vào, mọi thao tác gọi và nhắn tin phát sinh phí sẽ được Viettel trừ tiền tài khoản khuyến mại có thời hạn sử dụng trước, trừ tài khoản khuyến mại không có thời hạn sử dụng sau. Khi đăng kí chương trình “Hết lại có” khách hàng lưu ý rằng: chương trình không tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với hình thức chuyển tiền I-share.

Bắt đầu từ tháng 7/2015, Viettel telecom liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, cam kết giảm cước phí gọi, nhắn tin rẻ nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng hoà mạng Viettel.

Mọi thông tin liên quan chương trình “Hết lại có”, khách hàng xem chi tiết tại đây http://www.vietteltelecom.vn/index.php/chi-tiet-tin-tuc/viettel-tang-50-gia-tri-the-nap-cho-khach-hang-co-tai-khoan-sap-can