PDA

View Full Version : Trung tâm Bảo hành điều hòa Funiki tại Hà Nội


thuyettam1990
29-07-2015, 09:30 AM
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành điện tử điện lạnh, Trung tâm bảo hành điện máy TK chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong nghiệp vụ chuyên môn bảo hành điều hòa Funiki (http://www.dienlanhhanoi.com.vn/Dieu-hoa-theo-hang/May-lanh-Funiki/2/Dieu-hoa-nhiet-do-Funiki/Dieu-hoa-Funiki.htm) và các chính sách ưu đãi nhất với giá cả hợp lí cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
http://trungtambaohanhdienmay.net/upload/userfiles/images/a.jpg


Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki bảo hành các sự cố thường gặp của điều hòa Funiki
Điều hòa Funiki không hoạt động,không nhận tín hiệu Điều hòa Funiki không lạnh, hết gas hoặc kém lạnh Điều hòa Funiki không chạy cục nóng,lạnh, quạt gió Điều hòa Funiki bị chảy nước, có tiếng kêu lạ, lỗi hệ thống điều khiển
Điều kiện bảo hành của trung tâm bảo hành điều hòa Funiki
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa. Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Trung tâm cam kết với khách hàng :

Trung tâm bảo hành dieu hoa Funiki (http://www.dienlanhhanoi.com.vn/Dieu-hoa-theo-hang/May-lanh-Funiki/2/Dieu-hoa-nhiet-do-Funiki/Dieu-hoa-Funiki.htm) tại Hà Nội cam kết với khách hàng đến với trung tâm các kinh kiện thay thế của điều hòa Funiki đều là chính hãng do hãng điều hòa Funiki cung cấp. Trung tâm bảo dưỡng nhanh, chất lượng và giá cả hợp lí với khách hàng.

Địa chỉ:19A/2 - 283 Trần Khát Chân (Sau tòa nhà Vietinbank)
Kho hàng: 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Khu vực Ba Đình - Từ Liêm - Tây hồ Tòa nhà Viện Triết học - 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Tel: 043.5149453 - (Hot line:0938161686 / 0988257667/ 0916668757) (Làm việc cả thứ 7 & chủ nhật)