PDA

View Full Version : Chương trình hoà mạng mới của Viettel: 3G - gọi và nhắn tin rẻ nhất


halantrang82
29-07-2015, 03:44 AM
Chương trình hoà mạng mới của Viettel: 3G - gọi và nhắn tin rẻ nhất
Bạn đang tìm hiểu về chương trình dành cho thuê bao hoà mạng mới của Viettel? Bạn đang cảm thấy tò mò về những ưu đãi của Viettel dành cho thuê bao hòa mạng mới?

Hãy đăng kí hoà mạng ngay hôm nay! Khi hòa mạng, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 3GB/30 ngày sử dụng internet trên điện thoại di động chỉ với 50.000đ. Từ nay thoả sức chơi game online, lướt facebook, check mail hay đọc tin tức online.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/9.jpg

Hoặc bạn có thể đăng kí gói gọi và nhắn tin rẻ nhất mạng. Đây là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm đăng kí của nhiều khách hàng. Theo đó chỉ cần soạn DK5 gửi 109, bạn sẽ có ngay 60 phút gọi nội mạng Viettel hoàn toàn miễn phí, áp dụng đến 24h hàng ngày và chỉ tốn 5000 đồng.

Riêng những khách hàng thường xuyên nhắn tin và gọi nhiều, chỉ cần soạn DKG gửi 109, chỉ với 3.000đ/ lần đăng ký, bạn sẽ được tặng ngay 100 sms và gọi nội mạng Viettel chỉ tốn mức phí cực thấp là 200đ/phút.

Với các ưu đãi hấp dẫn này, chương trình hoà mạng mới của Viettel chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi thông tin cần biết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập: http://viettelkhuyenmai.vn/ (http://viettelkhuyenmai.vn)