PDA

View Full Version : Đánh giá Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy V Plus


147thaiha
28-07-2015, 08:50 PM
Tuy Điện thoại giá rẻ Galaxy V không mấy thành công nhưng Hãng điện tử Hàn Quốc vẫn quyết định ra mắt phiên bản tiếp theo với tên gọi Samsung Galaxy V plus, Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với màn hình 4.0 inch cùng hiệu năng ổn định và đặc biệt là hệ điều hành Android 5.0 Lollipop hiện đại với một mức giá rẻ. Hơn nữa, Điện thoại Smartphone giá rẻ Galaxy V Plus còn có một số tính năng đặc biệt độc đáo để phù hợp với người Việt.

Thiết kế đẹp, sang trọng
Là phiên bản nâng cấp của Galaxy V trước đây, Điện thoại Smartphone giá rẻ Galaxy V Plus (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-v-plus) có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch với phong cách trẻ trung, năng động và thân thiện với người dùng, Tuy là một thiết bị nhắm đến Điện thoại Smartphone giá rẻ nhưng Galaxy V Plus vẫn thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu Samsung khi thân máy sở hữu bộ khung cứng cáp được làm cân đối với phần viền màn hình mỏng, mặt sau cùng các góc được bo tròn nhẹ cho cảm giác cầm thoải mái, chắc chắn và không bị cấn tay,

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-v-plus/samsung-galaxy-v-plus-tk.jpg

Đặc biệt, Điện thoại Smartphone giá rẻ Galaxy V Plus còn được bao bọc bởi một lớp viền giả kim loại sáng bóng giúp sản phẩm trở nên nổi bật và sang trọng hơn. mặt lưng là màu sơn lì, không bám dấu vân tay, hạn chế trầy xước. Đặc biệt Vẻ ngoài của Điện thoại Smartphone giá rẻ Galaxy V Plus không có cảm giác quá nhỏ nhắn, hẫng tay như một số sản phẩm giá rẻ khác.


Màn hình 4.0 inch hiển thị tốt
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-v-plus/samsung-galaxy-v-plus-mh.jpg
Điện thoại smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Galaxy V Plus có màn hình 4.0 inch độ phân giải 480 x 854 pixels (cao hơn một chút so với galaxy V (480 x 800 px)) màu sắc hiển thị khá tốt, đáp ứng tốt việc duyệt web, hình ảnh hiển thị khá chân thực, sống động. Ngoài ra, chất lượng cảm ứng điện dung của Galaxy V Plus cũng rất tốt, giúp người sử dụng luôn thoải mái với những thao tác lướt chạm dù làm bất cứ việc gì.

Hiệu năng
Tuy Galaxy V Plus nhắm đến phân khúc smartphone giá rẻ nhưng hiệu suất của máy đã được cải thiện đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm samsung Galaxy V, Vi xử lý 1 nhân ở Galaxy V đã được thay bằng Vi xử lý lõi kép, cùng hệ điều hành Android 5.0 mới nhất.

Cấu hình của Điện thoại smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Samsung Galaxy V plus tuy không cao nhưng cùng với hệ điều hành Android 5.0 mới nhất không chỉ giúp máy hoạt động mượt mà, đủ để chúng ta có thể lướt web hay xem phim với chất lượng ổn định. mang đến người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hiện đại trên một chiếc điện thoại giá rẻ. Về dung lượng lưu trữ, sản phẩm có bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB giúp người sử dụng luôn yên tâm khi lưu trữ ảnh, bài hát hay cài đặt ứng dụng, games,… để luôn sẵn sàng học tập và giải trí khi cần.

Đầy đủ hai camera trước và sau
smartphone Samsung (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-chinh-hang-gia-re) Galaxy V Plus sở hữu đầy đủ cả hai máy ảnh trước và sau. Camera chính của điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy V plus có độ phân giải 3MP cùng đèn flash, tuy không đủ để mang lại những hình ảnh xuất sắc như mong đợi nhưng vẫn đủ để giúp người sử dụng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ hay chụp lại giấy tờ, tài liệu học tập khi cần thiết. Camera trước độ phân giải VGA cũng đủ để người sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi video call đầy thú vị cùng những bức ảnh tự sướng vui vẻ để chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội

Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí chơi game
Chạy hệ điều hành Android 5.0, RAM 512 MB, Điện thoại smartphone giá rẻ Galaxy V Plus có khả năng tùy biến cao và tương thích với nhiều phần mềm, game phổ biến, hấp dẫn nhất hiện nay. Kho phần mềm, game miễn phí, khổng lồ trên Google Play Store sẵn sàng phục vụ bạn trong cả công việc lẫn giải trí.

Điện thoại smartphone giá rẻ Galaxy V Plus cũng sở hữu đầy đủ những kết nối hiện đại và cần thiết để người sử dụng có thể có chia sẻ, cập nhật tức thời mọi hoạt động của mình lên mạng xã hội. Nghe nhạc, duyệt web online bằng WiFi hay 3G, kết nối với tai nghe không dây qua Bluetooth... Cuộc sống của người sử dụng sẽ thật sinh động, tiện lợi.

Bên cạnh đó, Điện thoại Smartphone giá rẻ Galaxy V Plus còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam như: công nghệ Extra Volume giúp tăng âm lượng cuộc gọi khi ở môi trường ồn ào lên tới +3dB; ứng dụng VOV giao thông để cập nhật tình hình giao thông, tính năng quản lý tài khoản SIM hay ứng dụng Galaxy Gift,… Tất cả đang chờ bạn khám phá.

2 sim 2 sóng
Điện thoại Samsung Galaxy V Plus cũng hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng online giúp bạn có thể sử dụng 2 số điện thoại khác nhau trên cùng một chiếc smartphone rất thuận tiện, một nhu cầu khá cần thiết khi người sử dụng cần tách công việc ra khỏi cuộc sống riêng tư, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi sử dụng các khuyến mãi từ 2 nhà mạng khác nhau mà không cần sử dụng đến 2 cái điện thoại.

Pin và thời lượng sử dụng Pin
Điện thoại Samsung Galaxy V Plus được trang bị viên Pin với dung lượng 1500mAh, tuy không phải là cao so với dung lượng pin ở những chiếc điện thoại smartphone giá rẻ hiên nay nhưng cùng với chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Saving Mode đã mang lại cho máy thời lượng sử dụng pin ở mức khá. bạn có thể thoải mái trải nghiệm đến hơn một ngày.

Link bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-v-plus