PDA

View Full Version : Chung cư Depot Metro Tham Lương Quận 12


csvnam
28-07-2015, 07:03 PM
VỊ TRÍ CHUNG CƯ DEPOT METRO THAM LƯƠNG (http://canhochungcu24h.com/chung-cu-depot-metro-tham-luong-moscow-tower-quan-12/)

Căn hộ Depot Metro Tham Lương (http://canhochungcu24h.com/chung-cu-depot-metro-tham-luong-moscow-tower-quan-12/) tọa lạc tại đường Tân Thới Nhất 12, quận 12, gần cầu Tham Lương. Từ vị trí này, cư dân Depot Metro Tham Lương có thể dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm thành phố qua các tuyến đường huyết mạnh Trường Chinh… hoặc bằng phương tiện hiện đại trong lương lai ( tuyến metro Bến Thành - Tham Lương) .

Tuyến Metro Bến Thành - Tham Lương là một phần của tuyến metro số 1 kết nối giữa 3 thành phố Tây Ninh - Hồ Chí Minh - Bình Dương. Bằng việc sử dụng tuyến metro hiện đại này, ta có thể đi vào các quận trung tâm nội thành như quận Tân Phú, Quận 10, Quận 3, Quận 1 một cách nhanh chóng.
http://canhochungcu24h.com/img/vi-tri-depot-metro-tham-luong-quan-12.jpg

TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ DEPOT METRO THAM LƯƠNG QUAN 12 (http://canhochungcu24h.com/chung-cu-depot-metro-tham-luong-moscow-tower-quan-12/)
- Như chúng ta đã biết, mặc dù về địa giới hành chính thì căn hộ Depot Metro Tham Lương thuộc Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên vị trí căn hộ thì kề cận Quận Tân Bình, chỉ cách nhau bởi cầu Tham Lương. Ở vị trí này, cùng với một cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, cư dân nơi đây có thể thừa hưởng những tiện ích ngoại khu tiện lợi, đa dạng và chất lượng để có thể thật sự hài lòng với nơi chốn đi về mới của mình.
- Gần nhất, quan trọng nhất và hiện đại nhất đó chính là tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương, một tuyến metro quan trọng trong hệ thống metro từ Suối Tiên đến Bến xe Tây Ninh. Do nhà ga metro cách căn hộ Depot Metro Tham Lương chỉ có vài mét nên chỉ với vài bước chân là chúng ta đã có thể đi đến Quận 12, Tân Bình, Tân Phú, 10, 3, 1, 2, 9 và Thủ Đức một cách nhanh chóng và hiện đại nhất. Đây là một tiện ích tuyệt vời mà không phải căn hộ cao cấp nào cũng có được.
- Khi bạn cần mua sắm thức ăn hay vật dụng gia đình thì cách ga metro không xa, khoảng chừng 500m là siêu thị Co.op Mart Thắng Lợi hoạt động từ 8 giờ sáng đến 21 giờ đêm. Nếu như Co.op Mart Thắng Lợi chưa thể đáp ứng nhu cầu của bạn hay bạn cần một nơi mua sắp mới lạ hơn thì bạn có thể đến Siêu thị Big C Pandora cách căn hộ chỉ có 2 km.