PDA

View Full Version : Niềng răng không cần nhổ răng tại Hoàn Mỹ


congatay123
28-07-2015, 11:03 AM
Chỉ định nhổ răng khi chỉnh nha vẫn còn khiến nhiều người e sợ. Song trên thực tiễn, không phải trường hợp nào niềng răng cũng phải nhổ răng. Có những trường hợp khi niềng răng không cần nhổ răng (http://niengrangthammy.info/nieng-rang-khong-can-nho-rang-ap-dung-khi-nao.html). Nếu áp dụng công nghệ đương đại và kỹ thuật mới, những trường hợp vốn phải nhổ răng vẫn có thể không phải trải qua nhổ răng.
http://niengrangthammy.info/wp-content/uploads/2014/08/KHNR1.jpg
Đó là thực tế đang được kiểm định thực tế tại Nha khoa Hoàn Mỹ do vận dụng công nghệ mới 3M UGSL cho niềng răng. Công nghệ do các chuyên gia chỉnh nha thuộc Bệnh viện RHM mặt tên tuổi Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và vận dụng.

Công nghệ này sử dụng hệ thống niềng răng mắc cài (http://niengrangthammy.info/cong-nghe-nieng-rang-mac-cai-3m-ugsl-tieu-chuan-chau-au.html) linh động số 1 bây giờ, cho khả năng tạo lực dai sức, ổn định trong thời gian dài và không sai khác nên cho khả năng kéo răng chóng vánh đạt được độ thẩm mỹ như ý nhất, Nhờ thế, hàm răng đạt được vẻ đều đặn, thẳng hàng, hài hòa, khớp cắn chuẩn tỷ lệ.

Đặc biệt, các bác sỹ đang áp dụng kỹ thuật nong hàm đặc biệt khác hẳn cơ chế nong hàm truyền thống tạo thời cơ cho nhiều kiểu răng gập ghềnh, chen chúc không phải nhổ răng. Về kỹ thuật này, khi tư vấn niềng răng trực tiếp bạn sẽ được bác sỹ giải thích cặn kẽ.

Xem thêm: Những điều cần biết khi niềng răng (http://niengrangthammy.info/nhung-dieu-can-biet-khi-nieng-rang-de-co-hieu-qua-cao.html)