PDA

View Full Version : khảo sát nội thất ô tô mới ở Trung QuốcBọc nệm da ô tô uy tín , chất lượng , giá rẻ tại TP Hà Nội


csvnam
28-07-2015, 08:16 AM
Bọc nệm da ô tô uy tín , chất lượng , giá rẻ tại TP Hà Nội





, bình thường quý khách có 1 số băn khoăn nội thất ô tô[/color] (] (][color=#0000ff)


6. Bọc ghế da nội thất uy tín chuyên nghiệp ở đâu tại Hà Nội


7. Giá bọc ghế tnội thất oto (http://chuyennoithatoto.com/) da ại Phong Anh Auto


8. Cách bảo dưỡng bộ ghế da để bền lâu...


Để giải đáp tất thảy câu hỏi trên , cty chúng ta sẽ lần lượt giới thiệu:


1. Bọc ghế xe hơi giá tốt


Sau một đôi năm sử dụng , bộ nệm ghế trên xe của Quý khách đã bị cũ rách , đặc biệt ở ghế tài xế do thường xuyên ngồi nhiều và chuyển di lên xuống. Ngoại giả , có 1 số xe mà ghế bằng nỉ , nỉ rất nóng và khó vệ sinh nên hồ hết đều thay da.


2085


Bọc ghế da xe Captiva


Với một chi phí hợp lý nhất , Quý khách rất nên đầu tư một bộ ghế da để chiếc xe sang trọng và sạch sẽ hơn.


Phonganhauto chuyên cung cấp bọc nệm ghế da xe hơi giá tốt , nhiều chất liệu Đa chủng cho Quý khách chọn lọc , chúng ta xác nhận cung cấp những bộ ghế da với giá tốt nhất.


2. Chỗ tốt khi dùng da thật thay thế cho bộ nỉ hoặc bộ da đã cũ


Da bò thật được dùng để boch ghế da xe hơi có một tí dị biệt so với da dùng trong may mặc. Vì đặc trưng chuyển di , ghế xe luôn cần sự câu nói mềm mại giúp cho người ngồi được thoái mái và mát mẻ nhất , nên chất liệu bọc ghế cũng phải mềm mịn , bề mặt trơn nhẵn.


Lớp vật liệu da bò tự nhiên có tính thoáng hơi tốt , cho phép hút ẩm , càng sử dụng lâu thì càng mềm mại.


2086


Bọc ghế da xe City


. Tư vấn chọn màu sắc để bọc nệm da xe hơi 3 (http://dochoixehoicaocap.vn/Boc-Nem-Ghe-Da-Xe-O-To-Honda/Boc-Ghe-Da-Xe-O-To-Gia-Re-TpHCM-89.html#boc-ghe-oto-bang-gia-da-co-nen-khong)


bình thường , chúng ta vẫn chọn những mẫu da phổ quát như: màu vàng kem , xám nhạt , màu đen... Đặc thù của những màu này là gần giống màu nội thất trong xe ( màu của tappi cửa , màu laphong trần , màu các ốp nhựa trong xe.. )


Tuy nhiên , với những khách trẻ trung , việc chọn lọc những màu sắc nổi bật như đỏ , vàng , cafe , nâu…Hoặc kết hợp màu sắc trên bộ ghế da là hợp lý. Điều này vừa biểu hiện cá tính của chủ nhân , vừa là điểm nhấn nổi bật trong nội thất xe.


Phong Anh auto sẵn sàng gợi ý cho Quý khách trong việc chọn lọc màu sắc để có bộ da thật đẹp , vừa ý.


2087


Bọc ghế da xe Everest


4. Các kiểu may ghế da cho xe hơi 5 chỗ và 7 chỗ


Có nhiều kiểu may ghế da xe hơi , thông dụng nhất vẫn là may theo form zin của ghế. Tức thị hình dáng bộ nỉ như thế nào , thì khi may da sẽ giống như vậy.


Tuy nhiên còn nhiều cách để may cho bộ ghế da như : may theo múi dọc kiểu Rolls Royce , may theo những ô caro kiểu Bentley , May nhăn , may phối màu….. Có xác xuất dập lỗ thoát hơi hoặc không tùy ý.. Có xác xuất dập logo , chữ...


2088


Bọc ghế da Mazda BT 50


5. Có nên tháo bộ nỉ zin khi lắp nệm ghế mới cho xe o to


Khi chiếc xe mới mua về đang có sẵn bộ nỉ dzin theo xe. Dồi dào chủ xe muốn giữ nguyên bộ nỉ này song song cũng muốn chiếc xe được sạch sẽ , không bám bụi. Có hai phương án sau:


_Cách 1: Giữ nguyên bộ nỉ trên xe và trùm bộ da mới vào làm gọi là may kẹp sống. Với cách may này thì nhanh hơn nhưng có khuyết điểm bộ da sẽ bị phồng , không ôm sát..


_Cách 2: Tháo bộ nỉ ra và bọc da mới lên làm gọi là kẹp chết. Cách này giúp bộ da ôm sát phần mút của ghế , tạo dáng tốt hơn. Bộ nỉ được tháo dỡ cẩn trọng để cất giữ.


2090


Bọc ghế da Camry


6. Bọc ghế da ô tô uy tín chuyên nghiệp ở đâu tại Hà Nội


Tại Hà Nội , các cửa hàng mậu dịch cung cấp lao vụ phụ kiện đồ chơi và bọc nệm ghế da xe hơi tập kết trên đường Phạm Hùng và lê Văn Lương– Nguyễn Văn Cừ.


Tuy nhiên , Quý khách nên chọn lọc công ti uy tín , cơ sở sạch sẽ , khang trang , đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao...Phong Anh auto sẽ đem đến cho quý khách niềm tin vững chắc với một cơ sở khang trang , đội ngũ lịch sự , tận tâm phục vụ quý khách.


Phong Anh auto là công ti chuyên cung cấp phụ kiện chất lượng cao được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua.


2091


Bọc ghế da Venza


tại Phogn anh Auto nội thất oto (]


hiện nay công ti đang có tiêu chuẩn khuyến mãi khi Quý khách bọc nệm da sẽ được tặng bộ lót sàn simily cao cấp. Giá cả phải chăng xin gọi ngay 0936005106 để biết giá chi tiết.


[u]8. Cách bảo dưỡng bộ ghế da để bền lâu...


Để bộ ghế da được bền lâu , Quý khách vui lòng thực hiện theo những hướng dẫn sau:


✓ thường xuyên vệ sinh bề mặt da bằng khăn ẩm , để loại bỏ những lớp bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Chúng ta khuyến cáo , tối thiểu 1 lần/ 1 tuần bạn nên thực hiện công việc này.


✓ hạn chế sử dụng những dung dịch gột rửa có thành phần nông dân axit bên trong , điều này dễ gây đến tình trạng sờn màu và nhanh mục. Trên thị trường có những dung dịch vệ sinh bảo dưỡng da chuyên nghiệp từ các nhà làm ra tên tuổi như: 3M , Liqui-moly….


✓ Tránh đặt những vật sắc nhọn lên bề mặt ghế.


Phong Anh auto xác nhận sẽ đem lại cho Quý khách sự ưng ý về chất lượng sản phẩm , về cách phục vụ , giá cả. Hãy đến vơi Phong Anh là sự lựa chọn đứng đắn của bạn.


thông tin liên quan MrTrần Tuyên: 0936005106


[color=#0000ff]http://chuyennoithatoto.com (http://chuyennoithatoto.com/)Tham khảo:


Địa chỉ; 99 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN