PDA

View Full Version : Những việc cần lưu ý khi tới du lịch biển


VeQT89765
27-07-2015, 09:59 PM
- Không bơi quá xa bờ 15m hoặc ở khu vực sâu quá 5m. Cách dễ dàng nhất là luôn để ý đến cờ báo giới hạn bơi mà hầu hết các vùng biển đều có.

- Không nên phơi nắng quá lâu trước khi mua ve may bay korean air (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-korean-air) xuống nước. Đừng để bụng quá đói hoặc quá no. Không nín thở quá lâu khi lặn.

- Đừng mang theo đồng hồ, đồ trang sức nhất là dây chuyền, đề phòng sóng làm tuột mất.

http://vemaybayquocte.info.vn/wp-content/uploads/2015/07/doi-ve-may-bay-vietnamairlines-960x540.jpg

Phải lên bờ ngay nếu cócác triệu chứng sau

Cơ thể ngứa ngáy, cảm thấy lạnh; Thấy mua vé máy bay malaysia airlines (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-malaysia-airlines) mệt mỏi khác thường, nhức trán hoặc sau gáy; Bị chuột rút, rối loạn thị giác; Có dấu hiệu bị chướng bụng, đau khuỷu tay và đầu gối.

Máy bay, tàu hỏa, ô tô là những phương tiện phù hợp với chuyến du lịch của cả nhà, đồng thời phù hợp với nhu cầu khám phá thế giới của trẻ nhỏ. Nên tránh chọn phương tiện xe máy bởi cả gia đình không có thời gian vui vẻ chuyện trò trên suốt chặng đường. Bên cạnh đó, thay vì việc tự lái ô tô riêng, bạn hãy sử dụng phương tiện công cộng để trẻ tập làm quen với những người lạ và giúp chúng hiểu hơn về mọi thứ xung quanh. Nếu đi máy bay bạn hãy nhớ mang theo vé máy bay thai airways (http://vemaybayquocte.info.vn/ve-may-bay-thai-airways) giấy khai sinh cho bé để làm thủ tục tại sân bay và tốt nhất bạn hãy chọn giờ bay trùng với giờ bé ngủ bởi có nhiều trường hợp em bé khi lên máy bay bị ù tai sẽ quấy khóc.