PDA

View Full Version : dịch vụ chuyển nhà


csvnam
27-07-2015, 08:16 PM
dịch vụ chuyển nhà (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Xe quá tải đã giảm 80% Đây là thông tin được ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam xác nhận.Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, với kết quả này các lực lượng chức năng đang phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương duy trì nhiều giải pháp mạnh để “triệt tận gốc” xe quá tải trong năm 2015.
Bớt nhức nhối
Theo Tổng cục Đường bộ chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/), công tác kiểm soát tải trọng xe (KSTTX) đã đạt được kết quả tích cực, được dư luận xã hội đồng thuận. Ý thức của nhiều lái xe, chủ xe, chủ doanh nghiệp (DN) vận tải được nâng lên rõ rệt, tạo lập được môi trường kinh doanh vận tải lành mạnh. Số lượng phương tiện vi phạm quy định về tải trọng đã giảm hẳn so với trước đây.

Ông Vũ Đức Hạnh, Chánh văn phòng Ban ATGT, Trạm trưởng Trạm KSTTX Hải Dương cho biết, tỉnh đang kiểm soát hiệu quả xe quá tải nhờ lực lượng chức năng tuần lưu thường xuyên trên đường. “Đây là giải pháp hữu hiệu, xử lý triệt để cả những phương tiện tranh thủ chạy đêm, hay đi đan xen vào các xe không quá tải. Lái xe không biết đi vào đường nào để tránh và có thể bị bắt bất cứ lúc nào nên phải tuân thủ nghiêm”, ông Hạnh chia sẻ Theo kết quả kiểm soát xe quá tải của Hải Dương, năm 2014, khi bắt đầu triển khai, tỷ lệ xe vi phạm quá tải trên số xe được kiểm tra chiếm tới 40-60%. Đến giữa năm giảm xuống còn 30%, cuối năm 2014 còn khoảng 24%. Sau khi Nghị định 107 bổ sung, sửa đổi Nghị định 171 với mức xử phạt tăng nặng, đến đầu năm 2015 còn khoảng 18%. Và đến nay, tỷ lệ này ở Hải Dương giảm xuống chỉ còn trên dưới 10%.

Là địa phương khá nhức nhối về tình trạng xe chở quá tải, vi phạm kích thước thùng, những tháng gần đây, TP Hà Nội đã triển khai mạnh mẽ kiểm soát thùng hàng. Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, theo số liệu của Cục Đăng kiểm VN, đến hết tháng 6/2015, Hà Nội có 4.435 xe tải tự đổ trọng tải trên 10 tấn.

Qua rà soát, hiện nay Hà Nội chỉ còn dịch vụ chuyển nhà hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Xe đăng ký sau Thông tư 32 là 559 xe, trong đó có 149 xe vi phạm kích thước thùng chở hàng đã kiểm tra, xử lý xong. “6 tháng đầu năm, Hà Nội đã lập biên bản 2.514 vụ vi phạm tải trọng, thu phạt trên 16 tỷ đồng”, ông Hải nói và cho rằng, việc lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cam kết hết tháng 6/2015 sẽ cơ bản không còn xe quá tải đó là chỉ tiêu phấn đấu chứ không thể khẳng định được là sẽ hết xe quá tải.