PDA

View Full Version : Khuyến mại không giới hạn ngoại mạng - Duy nhất tại Viettel


halantrang82
27-07-2015, 04:00 PM
Khuyến mại không giới hạn ngoại mạng - Duy nhất tại Viettel
Từ ngày 27/6 Viettel triển khai chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn ngoại mạng và không giới hạn ngày sử dụng.

Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt chỉ có duy nhất tại Viettel. Từ nay, khi nạp tiền vào ngày khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, phần tiền cộng thêm vào tài khoản khuyến mại sẽ không còn phân chia thành hai phần: một phần sử dụng cho liên lạc nội mạng, một phần sử dụng cho liên lạc ngoại mạng mà chỉ có DUY NHẤT MỘT TÀI KHOẢN KHUYẾN MẠI.

Theo đó, với tài khoản khuyến mại này bạn có thể dùng để gọi hoặc nhắn tin nội, ngoại mạng đều được và không giới hạn ngày sử dụng. Thật quá tiện lợi!

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/6.jpg
Chỉ cần là chủ thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động bạn sẽ được hưởng trọn vẹn chương trình khuyến mại này. Và chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn ngoại mạng, không giới hạn ngày sử dụng của Viettel là chương trình duy nhất tại Việt Nam mà các nhà mạng khác không có.

Để tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel và biết thêm chi tiết, khách hàng truy cập webiste http://viettelkhuyenmai.vn hoặc liên hệ tổng đài 19008198 (200đ/phút).