PDA

View Full Version : NÂNG MŨI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG VÀ CÓ AN TOÀN KHÔNG?


slight_wind01
27-07-2015, 02:25 PM
Cho tôi hỏi là nâng mũi có ảnh hưởng gì không và có an toàn không? Tôi rất muốn nâng mũi nhưng vẫn lo sợ biến chứng xảy ra. Mong nhận được trả lời sớm từ chuyên gia. Tôi cảm ơn nhiều!
http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/icon-bac-si.jpgChuyên gia thẩm mỹ mũi tham vấn
Chào bạn!
->>>> cách làm mũi cao hơn
(http://goclamdep.vn/threads/nhung-cach-lam-cho-mui-cao-len-ma-khong-can-phau-thuat.411/)
Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản, chỉ can thiệp vào sống mũi, mô mềm mũi để đưa chất liệu vào bên trong nhằm nâng cao sống mũi, cải thiện tình trạng mũi thấp, tẹt, mũi ngắn hếch mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng mũi, dáng mũi cũng như sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, điều này chỉ được bảo đảm khi bạn tuyển lựa cho mình cơ sở nâng mũi đảm bảo, thầy thuốc thẩm mỹ có trình độ chuyên môn và tay nghề, sụn nâng đảm bảo về chất lượng, có cỗi nguồn rõ ràng, phòng phẫu thuật đạt chuẩn.

Một số ảnh hưởng có thể gặp trong nâng mũi:

- Mũi bị bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, thủng đầu mũi, lộ chất liệu

- Dị ứng chất liệu nâng

- Mũi bị lệch vẹo, dáng mũi không được như mong muốn

- Đau nhức, khó chịu vào những ngày trời lạnh
->>>> kinh nghiem nang mui (http://goclamdep.vn/threads/nhung-kinh-nghiem-nang-mui-can-co-cho-chi-em.675/)
[/i]
Để tránh gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi, sức khỏe, an toàn cả trong và sau khi nâng mũi, bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

- chọn lựa cho mình một địa chỉ nâng mũi có uy tín: Được Sở Y tế cấp phép; Có hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ mũi; trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại; tiến hành nâng mũi theo đúng quy định như phòng phẫu thuật vô khuẩn

- Trước khi nâng mũi bạn nên bàn luận với bác sĩ về tình trạng sức khỏe, tiểu truyện bệnh lý

- Nên đến gặp trực tiếp thầy thuốc sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn để được thăm khám, tư vấn trước khi quyết định nâng mũi

- Bạn nên kiểm tra về chất liệu nâng mũi trước khi thực hiện

- thực hành chế độ chăm chút theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, và khi có bất thường gì bạn nên đến gặp thầy thuốc ngay để có những hỗ trợ kịp thời.

->>>> phau thuat nang mui cho nam
(http://goclamdep.vn/threads/phau-thuat-nang-mui-cho-nam-gioi-o-dau-tot.406/)
Bạn Nguyễn Hồng Diệu thân mến! Có thể nói rằng đa số các ca nâng mũi đều bảo đảm an toàn, không ảnh hưởng gì đến chức năng mũi hay sức khỏe. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào cả nhân tố chủ quan và khách hàng. bởi vậy, trước khi bạn quyết định nâng mũi, hãy đến trực tiếp để gặp thầy thuốc và có những luận bàn để quá trình nâng và sau nâng bảo đảm an toàn toàn nhé.

Cảm ơn bạn và chúc bạn chóng vánh sở hữu dáng mũi đẹp như ý!