PDA

View Full Version : LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẨY LÔNG CHÂN KHÔNG ĐAU RÁT?


slight_wind01
27-07-2015, 01:54 PM
Vừa rồi mình có học theo cách waxing lông chân tại nhà nhưng rất đau rát và ửng đỏ da, mình không chịu được nên không làm theo nữa. Mình không biết làm thế nào để tẩy lông chân mà không gây đau rát, phồng rộp, mong Kangnam cho mình lời khuyên tốt nhất. Cảm ơn Thẩm mỹ viện! (Nguyễn Thị Thùy Linh – ĐH Sư phạm I Hà Nội).
->>>>> cách làm giảm lông chân (http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
ạn Thùy Linh thân mến!

Vấn đề bạn quan tâm là làm thế nào để tẩy lông chân không đau rát, chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn giải đáp như sau:

Nếu bạn ứng dụng tẩy lông chân bằng biện pháp waxing thì rất khó tránh khỏi vấn đề đau rát trong quá trình thực hành, nhất là lần trước hết waxing. So với các biện pháp thường nhật khác như: cạo, kem tẩy lông thì waxing cho hiệu quả cao hơn và thời kì lông mọc trở lại chậm hơn. tuy thế, waxing không đúng kỹ thuật có thể làm da chân bị thương tổn, trầy xước và đau rát.

Rất nhiều người có chung băn khoăn như bạn là làm thế nào để tẩy lông chân không đau rát, lời khuyên hữu dụng cho trường hợp này là lựa chọn giải pháp triệt lông công nghệ đương đại. hiện thời, có nhiều công nghệ triệt lông ra đời, trong đó New E-light được các chuyên gia, bác sĩ da liễu nhận định là công nghệ vượt trội, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ, mang lại trải nghiệm triệt lông tiệt:
->>>>> làm rụng lông chân tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
>> Triệt lông nhẹ nhõm, không đau rát: New E-light có sự tích hợp thêm sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng, cùng với hệ thống làm lạnh tự động giúp da được bảo vệ và không bị đau rát, phồng rộp trong và sau triệt lông. song song sóng RF còn giúp da trở nên săn chắc và mềm mại tự nhiên (Xem chi tiết tại đây).

>> Triệt lông vĩnh viễn: Ánh sáng E-light sẽ tác động trực tiếp vào nang lông và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm sợi lông yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên. Ánh sáng New E-light có khả năng nằm sâu trong da ngăn cản sợi lông mọc trở lại.

>> Triệt lông tiết kiệm thời kì: Công nghệ ánh sáng New E-light giúp với một quy trình triệt lông linh hoạt sẽ giúp bạn tiện tặn được tối đa thời gian và chi phí thực hiện. Liệu trình tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light chỉ từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút.
->>>> cách tẩy sạch lông nách (http://goclamdep.vn/threads/cach-tay-sach-long-nach-tu-nhien-ma-cuc-ky-hieu-qua.358/)
Công nghệ ánh sáng New E-light hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng hiệu quả, lấy lại sự tự tín cho hàng ngàn phái đẹp. Để được tham vấn triệt lông an toàn bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn băn khoăn gì về vấn đề “làm thế nào để tẩy lông chân”, bạn hệ trọng đến tổng đài 1900 6466 hoặc để lại thông báo theo form dưới để được trả lời và đặt lịch thăm khám