PDA

View Full Version : Thiệp sinh nhật thiết kế theo yêu cầu


chatluong99
26-07-2015, 10:55 PM
Những năm gần đây có rất nhiều công ty, cá nhân lựa chọn hình thức đặt in thiệp sinh nhật theo yêu cầu vì có thể chủ động điều chỉnh được nội dung, hình thức, cũng như ý nghĩa của tấm thiệp sao cho phù hợp nhất với người nhận.

Những mẫu thiệp sinh nhật thiết kế theo yêu cầu (http://thiepgialong.com/thiep-sinh-nhat/)để tặng cho nhân viên trong công ty giúp mối quan hệ giữa cá nhân và công ty thêm gắn bó

Cũng có những công ty thông qua tấm thiệp chúc mừng sinh nhật gởi lời tri ân khách hàng và những thông điệp này sẽ được thể hiện tinh tế lồng ghép trong tấm thiệp sinh nhật thiết kế riêng.

Mẫu thiệp sinh nhật thiết kế riêng nhìn tổng mặt ngòai thiệp, mặt trong thiệp và bao thơ là sự kết hợp đồng bộ theo màu sắc của khách hàng lựa chọn cũng có thể là màu chủ đạo của logo cũng có thể theo tông màu thời trang hiện đang hot.

Hình thái của thiệp cũng dần được làm đơn giản hơn thường như trước thiệp sinh nhật thường là thiệp gấp nhưng gần đây mẫu thiệp 1 tờ lại được lưa chọn nhiều hơn, thiệp vẫn truyền tải đầy đủ thông tin nhưng với thiết kế 1 tờ giá của thiệp sẽ rẻ hơn so với thiệp sinh nhật thiết kế là tờ gấp đôi.Thiệp sinh nhật thiết kế riêng đạt tới một sự chỉnh chu hòan thiện từ phần thiết kế tới phần chất liệu giấy, gần như 100% khách hàng khi đã lựa chọn thiệp sinh nhật thiết kế riêng sẽ sử dụng giấy mỹ thuật hoặc giấy có vân định lượng dày.

Mỗi khách hàng có những lựa chọn khác nhau nhưng khi đặt in thiệp sinh nhật thiết kế riêng giá thành sẽ cao hơn nhiều so với chọn thiệp sinh nhật có sẵn nhưng các công ty lớn khi đã đặt thiết kế riêng thiệp sinh nhật thường chú trọng tới việc chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp có đầy đủ kinh nghiệm và khả năng thiết kế tốt để có khả năng tư vấn và đưa ra những thiết kế khác biệt hay nói cách khác là đáng đồng tiền cho dịch vụ mà mình sử dụng.

Công ty thiệp Gia Long đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất thiệp. Hàng năm công ty thiệp Gia Long cung ứng số lượng rất lớn các lọai thiệp sinh nhật, thiệp mời, thiệp chúc và các lọai thiệp theo mùa như 20/11, noel, tết cho hệ thống các nhà sách trên tòan quốc và chúng tôi là đối tác của rất nhiều công ty lớn đặt thiệp chúc mừng sinh nhật độc quyền thiết kế riêng.

HÃY ĐẶT IN THIỆP SINH NHẬT TẠI CÔNG TY THIỆP GIA LONG

BẠN SẼ HÀI LÒNG VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Công Ty TNHH TM-DV QC GIA LONG

12/11 Đường số 53, Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 08-62782118 – 08-39892440 FAX: 08-62570739

Website : www.thiepgialong.com (http://www.thiepgialong.com/)

Email : sale@thiepgialong.com