PDA

View Full Version : Sắm smartphone giá rẻ nào khi chỉ có chưa tới 2 triệu đồng?


147thaiha
26-07-2015, 04:08 PM
Hiện nay với 2 triệu đồng người dùng có khá nhiều điện thoại để lựa chọn khi quyết định mua cho mình một chiếc điện thoại mới. Những sản phẩm này để thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng chúng đều đáp ứng được những nhu cầu của người dùng, Ngoài ra, những chiếc điện thoại giá rẻ này còn đến từ những thườn hiệu lớn như Samsung, Asus, philips, Microsoft thậm trí là cả Apple.

Mua smartphone giá rẻ nào khi chỉ có chưa tới 2 triệu đồng? là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra với nhân viên bán hàng tại TienCuongMobile - 147 thái hà, Nhất là khách hàng là Học sinh, sinh viên và những người có nhu cầu nhập thấp, yêu cầu của họ đối với một chiếc điện thoại cũng không quá cao, chỉ cần có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Sau đây là những chiếc điện thoại giá rẻ khoảng trên dưới 2 triệu đồng rất đáng lưu ý ở khoảng giá này.

Điện thoại Zenfone C Plus
Là phiên bản nâng cấp của điện thoại smartphone giá rẻ Zenfone C bán ra hồi đầu năm của Asus. Điện thoại Zenfone (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-asus-zenphone) C Plus gây chú ý khi thiết bị là chiếc smartphone hiếm hoi có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng được trang bị RAM với dung lượng lên tới 2GB. Với dung lượng Ram cao như vậy, Điện thoại Zenfone C Plus cho phép người sử dụng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà hoạt động vẫn mượt mà.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenfone-c/zenfone-c-ram-2gb.jpg

Với chip xử lý Intel Atom xung nhịp 1,2 GHz lõi đôi nhưng với công nghệ siêu phân luông nên thực tế chip xử lý của điện thoại smartphone giá rẻ Zenphone C Plus (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-c-plus) có đến 4 luồng xử lý, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, chơi được nhiều game. Hạn chế ở smartphone giá rẻ Zenfone C Plus của Asus là màn hình nhỏ 4,5 inch và độ phân giải không cao khi chỉ là FWVGA 480 x 854 pixel. giá điện thoại Zenphone c plus cũng khá hấp dẫn khi chỉ có 2.220.000đ, thiết bị được bảo hành chính hãng 1 năm trên toàn quốc.

Điện thoại iPhone 4S cũ 16GB
Trong khi những chiếc điện thoại giá rẻ chạy Android thường bị hãng sản xuất bỏ rơi sau khoảng 1-2 năm sau khi chúng trình làng thì những chiếc Điện thoại iPhone của Apple vẫn được hãng chăm chút, update phần mềm liên tục nhiều năm sau đó. Chính điều này đã làm cho những chiếc điện thoại iPhone cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/apple-Iphone-chinh-hang) của Apple luôn sở hữu những tính năng mới, vá những lỗi không đáng có. và làm chúng luôn chạy mượt mà.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iPhone4S/dien-thoai-di-dong-iphone-4s-9.jpg

Nhưng điều làm cho người sử dụng yêu mếm điện thoại iPhone chính là độ bền của nó, iPhone 4s cũ là phiên bản Điện thoại iPhone được Apple giới thiệu cách đây khá lâu, nhưng hiện nay vẫn là model điện thoại giá rẻ trên 2 triệu đồng được người sử dụng quan tâm nhất khi chọn cho mình một chiếc smartphone mới, iPhone 4s cũ 16gb có màn hình sắc nét, máy ảnh Chính tuy có độ phân giải chỉ 5MP nhưng lại cho chúng ta những bức ảnh đẹp. Hơn nữa, iPhone 4s cũ 16gb vẫn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Hiện giá iPhone 4s 16gb cũ nguyên bản chỉ có 2,69 triệu đồng, thiết bị được bảo hành 3 tháng tại tiencuongmobile.

Điện thoại Philips S398
Điện thoại smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot ) Philips S398 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, cùng chip xử lý xung nhịp 1.3Ghz, Ram 1Gb, bộ nhớ trong 8Gb giúp thiết bị thực hiện dễ dàng các tác vụ đa nhiệm với tốc độ nhanh. Tải web nhanh hơn, xem video Online thực sự tuyệt vời. Chơi game rất ấn tượng với chất lượng hình ảnh vượt trội. các ứng dụng phục vụ việc làm việc giờ đây không còn là trở ngại nữa, tuy nhiên với những Game 3D nặng yêu cầu xử lý đồ họa phức tạp thì Smartphone Philips S398 chỉ chạy mượt mà khi đặt ở chế độ đồ họa cơ bản.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/s398/philips-s398-13.jpg

Với máy ảnh độ phân giải 8MP giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp và khoe chúng với người thân và bạn bè. Với đèn flash gắn sẵn, Người sử dụng có thể chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng dù ngày hay đêm. hiện giá điện thoại Philips W398 chỉ có 2,64 triệu đồng tại 147 thái hà, thiết bị được bảo hành 1 năm chính hãng trên toàn quốc.

Điện thoại Microsoft Lumia 435 giá rẻ
Điện thoại Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 435 là thiết bị mở màn trào lưu điện thoại giá rẻ cho năm 2015. Sản phẩm sở hữu ngoại hình tương tự dòng Nokia X nhưng được hãng trang bị hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất và sẽ được nâng cấp lên Windows Phone 10 trong tương lai.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Nokia/lumia-435/lumia-435-2-sim.jpg
Điện thoại giá rẻ Microsoft Lumia 435

Điện thoại Microsoft Lumia 435 sử dụng mang hình 4 inch, bộ xử lý lõi kép và đặc biệt là có Ram dung lượng lên đến 1GB, dung lượng Ram mà hiếm có chiếc điện thoại nào sở hữu, đặc biệt là hệ điều hành Winphone lại quan lý Ram rất tốt, nên với 1GB Ram thiết bị chạy rất mượt.

Điện thoại Lenovo A5000
Giá Điện thoại Lenovo (http://tiencuongmobile.com.vn/Lenovo-dien-thoai-chinh-hang) A5000 là dễ chịu nhất trong những chiếc điện thoại Pin khủng hiện nay - chỉ 2.470.000đ, nhưng Điện thoại giá rẻ Lenovo A5000 vẫn sở hữu Viên Pin với dung lượng khủng lên đến 4000mAh, cho thời gian [sử dụng|dùng} khá ấn tượng. với 35 giờ đàm thoại liên tục và sản phẩm có thể ở chế độ trờ đến 33.5 ngày.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/lenovo-a5000/lenovo-a5000.jpg

Smartphone Lenovo A5000 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixel với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn cũng như chống lóa trong điều kiện ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp vào màn hình. các thông số phần cứng khác cũng tương tự như chiếc điện thoại Pin khủng nhất Philips W6610 với chip xử lý Mediatek MTK 6582M lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz và RAM 1 GB. Nhưng bộ nhớ trong 8 GB, thẻ nhớ tối đa 32 GB máy ảnh của điện thoại Lenovo A5000 cao hơn khá nhiều khi camera chính có độ phân giải 8 MP, máy ảnh phụ 2 MP. điện thoại giá rẻ Lenovo A5000 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, kết nối radio FM và hai khe cắm SIM cùng đầy đủ các kết nối cần thiết khác.

Theo: http://tiencuongmobile.com.vn/sam-dien-thoai-gia-re-nao-khi-chi-co-khoang-2-trieu-dong.html