PDA

View Full Version : Tăng views trong seo youtube


Daibangbien8672345
25-07-2015, 09:26 PM
Để video được xếp hạng cao hơn thì nó sẽ cần có Thiết kế web giới thiệu công ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) thật nhiều lượt views (lượt views thật). Vậy làm cách nào để có thể tăng view? Câu trả lời dựa vào mức độ hoạt động của bạn trên các trang xã hội.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/07/tim-kiem-coc-coc.jpg

Đầu tiên hãy đăng ký thành viên và hoạt động Thiet ke web ban hang online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/) trên website hoặc forum nào đó có nội dung liên quan đến nội dung của channel bạn. Nếu bạn hướng đến lượt view từ nước ngoài, hãy tham gia những forum từ quốc gia là mục tiêu của bạn.

Mục đích: tạo một lượng “fan" thân thuộc cho các video của bạn.

Bước tiếp theo, share link (embed) trên các website và forum đó. Đừng quên kêu gọi mọi người cùng chia sẽ với bạn nhé! Nó sẽ giúp độ lan toả video của bạn nhanh hơn. Các trang mạng xã hội là một Thiết kế website tin tức (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-tin-tuc/) vũ khí quan trọng không kém!!! Đặc biệt là Facebook. Nếu sản phẩm bạn có đầu tư, đừng quên có một chiến lượt Social Media trước khi mắt nhé!