PDA

View Full Version : Chương trình hoà mạng mới của Viettel: nhiều khuyến mại hấp dẫn


halantrang82
25-07-2015, 03:32 PM
Bạn đang muốn hòa mạng Viettel trả trước?

Đừng chần chừ! Hãy hòa mạng ngay trong tháng 7 /2015, để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trong tháng 7 năm 2015, Khi hòa mạng Viettel trả trước, bạn sẽ nhận được các ưu đãi như sử dụng internet thoải mái với gói cước data MIKM chỉ 50.000đ/tháng, bạn có ngay 3GB để lướt web, chat facebook, zalo, viber hay nghe nhạc trực tuyến trong 30 ngày.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/10.jpg

Đặc biệt trong chương trình ưu đãi dành cho thuê bao hoà mạng mới, bạn có thể đăng ký các gói cước ưu đãi đặc biệt để gọi và nhắn tin thỏa thích mà không lo tốn tiền như gói DK5, gọi giá rẻ chỉ 5.000đ/ngày được 60 phút thoại nội mạng sử dụng trong vòng 24h. Để đăng ký bạn soạn DK5 gửi 109.


Hay với những khách hàng thường xuyên nhắn tin và thích gọi điện thoại xả láng thì trong chương trình hoà mạng mới có một gói ưu đãi tuyệt vời cho bạn. Chỉ cần soạn DKG gửi 109, chỉ với 3.000đ/ lần đăng ký, bạn sẽ được tặng ngay 100 sms và gọi nội mạng Viettel chỉ tốn mức phí cực thấp là 200đ/phút.


Như vậy, với những ưu đãi từ chương trình hoà mạng mới của Viettel, khách có thể gọi thoải mái, nhắn tin xả láng với cước phí rẻ nhất hay những khách hàng thích truy cập internet bằng điện thoại cũng lướt web thoả thích mà không lo tốn quá nhiều chi phí vì đã có gói cước ưu đãi 3G giá rẻ.

Mọi thông tin cần biết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập: viettelkhuyenmai.vn