PDA

View Full Version : Giá triệt lông vùng bikini là bao nhiêu?


slight_wind01
24-07-2015, 10:41 AM
Chào chuyên gia! Tôi chuẩn bị đi biển nên muốn tham khảo dịch vụ triệt lông vùng bikini để tự tín diện đồ 2 mảnh. Không biết giá triệt lông vùng bikini tại Đông Á là bao lăm tiền và thực hiện xong có bị đau rát hay ảnh hưởng gì không?
->>>> làm thế nào để hết lông chân (http://goclamdep.vn/threads/lam-the-nao-de-het-long-chan-vinh-vien.535/)

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Đông Á.

Công nghệ triệt lông vùng bikini tại Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang vận dụng là Diode Laser M3 của Hoa Kỳ – giải pháp dọn cỏ vùng kín an toàn được FDA và CE tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng thực về chất lượng.

Đối dịch vụ triệt lông vùng bikini, phí thực hành là 600,000 – 800,000 nghìn đồng/lần. Ngoài ra bạn có thể tham khảo hoài triệt lông tại một mệnh vùng khác trên thân tại đây.

http://trietlong.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/chi-phi.jpg
->>>> triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà
(http://goclamdep.vn/threads/mach-ban-cach-triet-long-nach-vinh-vien-tai-nha-an-toan-ma-hieu-qua.435/)
Triệt lông vùng bikini là một bộ phận mẫn cảm, nếu không thực hiện an toàn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới “cô bé” hoặc “cậu bé”. cho nên, giải pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser M3 là giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Diode Laser M3 là giải pháp sáng dạ tích hợp hoàn hảo giữa công nghệ Motif Motion Mode và năng lượng ánh sáng Laser Diode có khả năng tác động song song vào vùng da cần triệt lông vĩnh viễn. Công nghệ Motif với tần số chuyển tải năng lượng rất nhanh và tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào hệ thống nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Cùng với đó, việc tạo ra chùm tia Laser có công suất đỉnh thấp hơn các loại Laser Diode thông thường kết hợp hệ thống làm lạnh trực tiếp (Contact Cooling), công nghệ thông minh này sẽ giúp triệt lông nhẹ nhõm mà hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ và không gây đau rát.
->>> cách tẩy lông chân don gian (http://goclamdep.vn/threads/nhung-cach-tay-long-chan-don-gian-tai-nha.531/)

Diode Laser M3 là công nghệ triệt lông vùng bikini an toàn, không làm cho vùng da nhạy cảm bị ửng đỏ hay đau rát. Công nghệ chỉ tác động vào nang lông loại bỏ tận gốc vấn đề, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng của vùng kín. Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ cũng như hiệu quả của giải pháp triệt lông vùng bikini, bạn có thể hệ trọng với chúng tôi: