PDA

View Full Version : Hướng dẫn đăng kí chương trình hoà mạng mới của Viettel Telecom


halantrang82
24-07-2015, 10:21 AM
Bạn mới hòa mạng trả trước của Viettel? Bạn quan tâm đến chương trình ưu đãi dành cho thuê bao hoà mạng mới nhưng không biết cách sử dụng? Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

Để sử dụng internet lướt web, truy cập mạng xã hội, check mail hay chat online với bạn bè thoải mái, không lo tốn quá nhiều tiền cước 3G, bạn hãy đăng ký gói MIKM bằng cách soạn MIKM gửi 191. Chỉ 50.000đ bạn có ngay 3GB sử dụng trong 30 ngày, bạn có thể kiểm tra lưu lượng data còn lại bằng cách soạn KTTK gửi 191 hoặc bạn muốn huỷ khuyến mại soạn HUY gửi 191.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/11.jpg

Với gói cước 3G giá rẻ, từ nay bạn không phải lo ngại truy cập internet bằng 3G bị tốn quá nhiều tiền, với 3GB dung lượng, bạn vô tư online bằng “dế” iu nhé.

Nếu bạn thích “tám” điện thoại thả ga thì đăng kí soạn ngay DK5 gửi 109, chỉ 5.000đ/ngày bạn có ngay 60 phút nội mạng sử dụng đến 24h ngày đăng ký . Hoặc soạn DKG gửi 109 bạn sẽ nhận ưu đãi nhắn tin và gọi xả láng với khuyến mại cực “khủng”, bạn sẽ nhận ngay 100sms nội mạng và cước phí gọi nội mạng chỉ 200đ/phút.

Chương trình hoà mạng mới của Viettel với nhiều gói dịch vụ ưu đãi cho bạn lựa chọn. Đây được xem là chương trình rẻ nhất, tiết kiệm nhất và nhiều ưu đãi nhất. Nếu bạn mới hoà mạng Viettel trả trước thì đừng chần chừ hãy đăng kí ngay chương trình ưu đãi mà Viettel dành cho bạn nhé!

Mọi thông tin về chương trình, bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại http://viettelkhuyenmai.vn/