PDA

View Full Version : Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp HÀNG NGÀY cùng chương trình “Hết lại có” của VIETTEL


halantrang82
23-07-2015, 08:32 PM
Chắc hẳn trong chúng ta đều có những giây phút để chờ đợi một điều gì đó, và những giây phút đó có thể đến rất nhanh hoặc dai dẳng trong sự chờ đợi trong khoảng thời gian rất dài.

Nhưng với chương trình “Hết lại có” của Viettel bạn sẽ không còn phải chờ đợi nữa. Cứ khi nào tài khoản gốc còn dưới 20đ và bạn nạp thẻ qua các hình thức như mua thẻ cào, bankplus hay topup bạn lại được hưởng khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/12.jpg

Còn gì thú vị và hấp dẫn hơn khi mà ngày nào bạn cũng được hưởng khuyến mại này, khi mà từ trước đến nay bạn phải ngóng trông từng ngày để đến ngày khuyến mại nạp thẻ toàn quốc mới được hưởng sự ưu đãi như thế.

Với chương trình “Hết lại có” của Viettel , hiện nay Viettel hiện đang là mạng viễn thông duy nhất cho đến hiện tại có chương trình khuyến mại hấp dẫn này mà chưa có mạng viễn thông nào khác có được.

Chỉ cần bạn là một chủ thuê bao di động trả trước của Viettel, khi mà tài khoản gốc của bạn còn dưới 20đ thì bạn có thể nạp thẻ ngay để hưởng ưu đãi khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp bất kỳ ngày nào. Và tài khoản khuyến mại này được sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng đến 24h ngày khuyến mại

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia chương trình “Hết lại có” của Viettel để được sự ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp từng ngày mà không phải chờ đợi đến các đợt khuyến mại toàn quốc.

Sống hết mình, không cần chờ đợi và tám thoả thích cùng “Hết lại có”. Bạn đã sẵn sàng ngay và luôn với Viettel chưa?

Để xem thông tin chi tiết chương trình, vui lòng click vào đây http://www.vietteltelecom.vn/index.php/chi-tiet-tin-tuc/viettel-tang-50-gia-tri-the-nap-cho-khach-hang-co-tai-khoan-sap-can