PDA

View Full Version : Bí quyết săn chắc da và mờ vết rạn sau sinh | Thẩm mỹ


newsquare123
23-07-2015, 04:37 PM
Ngay từ khi mang thai, làn da của không ít chị em bắt đầu xuất hiện các vết rạn da màu hồng hoặc đỏ tía. Sau sinh, các vết rạn sẽ chuyển thành những vết sẹo màu xám hoặc trắng đục; bề mặt da trở nên sần sùi, khô ráp và kém săn chắc.


Giai đoạn mang thai làn da căng giãn tối đa để theo kịp sự tăng trưởng của bé yêu. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến hầu hết làn da phụ nữ sẽ thay đổi sau khi sinh con: rạn da, sần vỏ cam, da khô, chảy xệ… và gây mặc cảm không ít cho các chị em. Vậy, làm thế nào để làn da săn chắc và mịn màng trở lại, làm mờ những vết rạn khi các mẹ đã trải qua giai đoạn sinh nở, thực hiện thiên chức của mình? Mời các bạn click vào xem thêm các bài viết về serum chống lão hóa (http://www.paulaschoicevn.com/san-pham/serum-chong-lao-hoa) , chăm sóc da, … vv tại paulaschoicevn.com

http://eva-img.24hstatic.com/upload/3-2015/images/2015-07-14/1436840940-san-da-mo-vet-ran-sau-sinh--1-.jpg

Biểu hiện và nguyên nhân của các vấn đề về da sau sinh

Với phụ nữ, khi mang trong mình một thiên thần nhỏ, làn da của họ bắt đầu “hy sinh” khi phải liên tục căng giãn tối đa với sự phát triển của thai nhi. Ngay từ khi mang thai, làn da của không ít chị em bắt đầu xuất hiện các vết rạn da màu hồng hoặc đỏ tía. Sau sinh, các vết rạn sẽ chuyển thành những vết sẹo màu xám hoặc trắng đục; bề mặt da trở nên sần sùi, khô ráp và kém săn chắc. Nguyên nhân là do sự đứt gãy cấu trúc các sợi collagen và elastin ở lớp trung bì cùng với quá trình tích tụ mỡ thừa ở lớp hạ bì trong suốt thời gian mang thai. Các lớp dưới da không khỏe mạnh nên ảnh hưởng đến cấu trúc toàn bộ của da và biểu hiện rõ rệt trên lớp thượng bì: da sần sùi và khô ráp. Trang thông tin tổng hợp đồ làm đẹp : chống lão hóa, dưỡng thể (http://www.paulaschoicevn.com/san-pham/duong) ..v.v cập nhật thường xuyên, nội dung phong phú.

- Mờ vết rạn, da đàn hồi

- Da mềm mại và mịn màng

Dáng gọn, eo thon với chiết xuất Tiêu hồng tự nhiên (Pink Pepperslim)

Với cơ chế giảm tích tụ các mô mỡ nhỏ thành mô mỡ lớn và tác động làm mô mỡ lớn dễ phân hủy, sản phẩm tẩy da chết (http://www.paulaschoicevn.com/san-pham/san-pham-tay-da-chet-co-thanh-phan-aha-va-bha) sẽ tác động lên lớp hạ bì giúp tăng tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa được tích tụ trong suốt quá trình mang thai (hình minh họa), giúp các mẹ sau sinh lấy lại làn da săn chắc và vóc dáng thon gọn một cách hiệu quả.