PDA

View Full Version : Học Photoshop căn bản chất lượng hàng đầu Hà Nội


tranhuy78
22-07-2015, 02:20 PM
Học Photoshop căn bản (http://photolife.vn/dang-ky-ngay-khoa-hoc-photoshop-co-ban-tai-ha-noi-2014/) chất lượng hàng đầu Hà Nội tại Photolife là kết quả của cả một quá trình cải thiện và đổi mới qua các khóa học Photoshop trước đó. Nếu bạn là người đam mê thiết kế đồ họa thì Khóa học Photoshop tại Photolife sẽ là một giải pháp tốt nhất cho bạn.
http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/10/photolife1.png
Học Photoshop cơ bản[/b] tại Photolife là một trong những lựa chọn hàng đầu của người đam mê thiết kế đồ họa. Tại sao rất nhiều người chỉ lựa chọn “Học Photoshop” tại Photolife? Câu trả lời ngắn gọn nhất là “ học tới đâu làm được việc luôn tới đó”.

Phương pháp đào tạo Photoshop tại Photolife được thiết kế rất khoa học và luôn cập nhật để phù hợp với xu hướng và hiệu quả cho người học. Tư duy và sáng tạo là hai điều thiết yếu để làm nên thành công cho bạn. Học Photoshop (http://photolife.vn/day-hoc-photoshop/) tại Photolife, các bạn sẽ được truyền đạt kỹ năng tư duy, khám phá sự sáng tạo cá nhân để có thể tạo nên sự phá cách trong các tác phẩm của mình.
http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/07/quang-cao-banner-Photoshop1.jpg
Học Photoshop cơ bản tại Photolife, bạn sẽ được học các bài giảng Photoshop được biên soạn một cách khoa học và chất lượng nhất bởi các Giảng viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Các bài giảng luôn thu hút sự chăm chú của học viên bởi nó dễ hiểu và giúp các bạn có thể thao tác môt cách nhanh chóng và hiệu quả với các công cụ của Photoshop..

Tại Lớp học Photoshop cơ bản ở Photolife các bạn sẽ được học Photoshop theo một quy trình học tập bài bản và khoa học nhất để các bạn có thể vừa học và có thể làm ngay được. Tham gia “Khóa học Photoshop cơ bản” ở Photolife các Giảng viên sẽ truyền đạt kiến thức cơ bản về Photoshop và hướng dẫn cách sử dụng kết hợp các công cụ của Photoshop để có thể thực hiện chỉnh sửa cũng như thiết kế tạo nên các tác phẩm ấn tượng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, các Giảng viên tại Trung tâm nhiếp ảnh Photolife luôn biết cách định hướng cho các bạn trong việc học Photoshop sao cho hiệu quả nhất. Trong quá trình học Photoshop và sau khi hoàn thành xong khóa học Photoshop, Giảng viên tại Photolife luôn dành thời gian của mình để giải đáp và hướng dẫn tận tình cho các bạn để các bạn có thể làm việc với Photoshop một cách thành thạo nhất.

Các học viên đến với Trung tâm Photolife với những lý do riêng nhưng họ lại cùng chung một niềm đam mê thiết kế đồ họa. Thời gian các khóa học rất linh hoạt và phù hợp cho cả người đi làm. Vì thế để có thể theo đuổi niềm đam mê thiết kế đồ họa của mình thì “Lớp học Photoshop cơ bản (http://photolife.vn/dang-ky-ngay-khoa-hoc-photoshop-co-ban-tai-ha-noi-2014/)” ở Photolife là một sự trải nghiệm không thể bỏ qua cho các bạn.

Hãy ĐĂNG KÝ NGAY “Học Photoshop cơ bản” tại Photolife để nhận được rất nhiều ưu đãi như:
Photolife cam kết hoàn trả 100% học phí cho những ai học xong khóa học mà vẫn không biết gì về Photoshop. Các bạn sẽ có cơ hội nhận được ưu đại chương trình giảm học phí của Photolife DUY NHẤT tại Photolife: Các bạn được đăng ký học lại khóa sau Miễn Phí nếu cảm thấy kiến thức chưa vững Và còn rất rất nhiều ưu đãi nữa … http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/10/%C4%91%C4%83ng-k%C3%BD-kh%C3%B3a-h%E1%BB%8Dc-photolife.vn_1.jpg Photolife – Cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu
Nhanh tay gọi tới Hotline: 0986 075 899 để được đăng ký ngay Lớp học Photoshop uy tín số một Hà Nội.

*Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0466.867.532

Email: trungtamnhiepanh@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 3 – Số 31 – Ngõ 159 – Pháo Đài Láng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Website: http://photolife.vn