PDA

View Full Version : Có nên wax lông chân không? Tư vấn & Giải đáp


slight_wind01
22-07-2015, 09:26 AM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Trang, sinh viên đại học. Tôi rất thích mặc váy tuy nhiên lông chân tôi khá rậm. Bạn bè chỉ cho tôi cách wax lông nhưng là lần đầu nên tôi hơi lo âu. Mong các thầy thuốc tư vấn giúp tôi có nên wax lông chân không, và có phương pháp triệt lông nào an toàn hơn không? Cảm ơn các bác sĩ!
->>>>> Tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt (http://goclamdep.vn/threads/tay-long-chan-vinh-vien-o-dau-tot-nhat-hien-nay.348/)

Trả lời: Chào Trang!

http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/08/co-nen-wax-long-tai-nha1.jpg

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hộp thư tham mưu của Thẩm mỹ viện. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

hiện thời, ngoài cách cạo, nhổ thường ngày các bạn nữ còn dùng phương pháp tẩy lông tại nhà bằng các loại kem waxing tự chế hoặc mua sẵn. Ngoài 1 số ưu điểm như giảm đau hơn các phương pháp cạo nhỏ thì wax lông tại nhà cũng có khá nhiều hạn chế.

1 số hạn chế của wax lông tại nhà là vẫn gây đau rát, không loại bỏ được lông vĩnh viễn, triệt lông không hết, lông mọc cứng và nhiều hơn những lần sau,… ngoại giả, 1 hiểm nguy nữa là nguy cơ tiềm tàng trong các loại kem wax lông. Bạn có thể gặp nguy hiểm hoặc mắc các bệnh như viêm lỗ chân lông nếu wax lông tại nhà không đúng cách hoặc sử dụng kem kém chất lượng.
->>>> triệt lông chân vĩnh viễn có hại không (http://goclamdep.vn/threads/triet-long-chan-vinh-vien-co-hai-khong.615/)
Triệt lông vĩnh viễn bằng New E-light

Không giống như wax lông tại nhà, công nghệ ánh sáng New E-light triệt lông vĩnh viễn, triệt để và không hề gây xâm lấn cho da.

Trong quá trình trị liệu, đời ánh sáng mới New E-light sẽ phối hợp với ánh sáng IPL và sóng từ RF, len lỏi vào từng nang lông, triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng các sợi lông. Các sợi lông không được nuôi dưỡng sẽ khô héo dần và rốt cục rụng đi 1 các tự nhiên và không có nhịp quay trở lại.
->>>> giá tẩy lông chân vĩnh viễn (http://goclamdep.vn/threads/triet-long-chan-vinh-vien-gia-bao-nhieu-nhi-ca-nha.557/)

Trị liệu còn kết hợp chữa các tổn thương, viêm nang lông, làm mịn màng vùng da điều trị đăc biệt là không gây đau rát, xâm lấn da. Sau liệu trình triệt lông bằng New E-light, bạn sẽ được triệt lông triệt để từ 95-99% trên mọi vùng da.