PDA

View Full Version : Dầu xả triệt lông chân hiệu quả


slight_wind01
22-07-2015, 09:21 AM
Dùng dầu xả triệt lông chân là một trong những cách tẩy lông phổ quát của rất nhiều người.
->>>> cleo tẩy lông (http://goclamdep.vn/threads/dung-kem-tay-long-cleo-co-tot-khong.825/)[b][size=4]
Lông chân mọc dày và đen là một trong những vấn đề mà nhiều người phải đối mặt, bao gồm cả phái đẹp và đấng mày râu; điều này khiến họ tự ti khi diện những bộ đầm, quần short khi ra ngoài. Trên thực tế, có rất nhiều cách triệt lông chân hữu hiệu và trong bài viết này, trietlongantoan.com sẽ san sẻ bí quyết dùng dầu xả triệt lông chân hiệu quả và đơn giản, giúp bạn trở nên tự tín và hấp dẫn hơn.

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/dau-xa-triet-long-chan-hieu-qua.jpgDầu xả triệt lông chân hữu hiệu

Trước khi tẩy lông chân, bạn cần làm sạch vùng da chân cần triệt lông, do vậy, chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng phương pháp tẩy lông này sau khi tắm. Sau khi làm sạch vùng da cần triệt lông, bạn dùng nước ấm làm ẩm vùng da cần cạo lông để làm mềm chân lông. Sau đó, bạn thoa chút dầu xả lên chân để tạo sự mềm mượt cho vùng da chân cần làm tẩy lông. Kế tiếp, bạn dùng dao cạo, đưa dao cạo từ mắt cá chân đi lên, lưu ý, cần cạo lông chân theo lượt, sau mỗi lần cạo, bạn phải rửa sạch dao cạo rồi mới đấu. Chú ý: trước khi ứng dụng cách dùng dầu xả triệt lông chân, bạn cần đảm bảo rằng dạo cạo của bạn đã được vệ sinh sạch.
->>>> bảng giá triệt lông vĩnh viễn (http://goclamdep.vn/threads/gia-triet-long-vinh-vien-co-dat-khong.343/)

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/dau-xa-triet-long-chan-hieu-qua-2.jpgTriệt lông chân bằng dầu xả

Trong quá trình tẩy lông, một tay cầm dạo cạo, tay còn lại kéo căng bề mặt da chân; điều này sẽ giúp cạo lông chân đến tận sát gốc và da không bị trầy xước. Cần lưu ý rằng, khi cạo lông vùng đầu gối, bạn khôn cùng cẩn thận bởi lẽ vùng da ở vị trí này không căng và phẳng như những chỗ khác nên dao cạo rất dễ đụng phải.
->>>> kem triệt lông vĩnh viễn kalo (http://goclamdep.vn/threads/kem-triet-long-vinh-vien-kalo-dung-tot-khong.904/)

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/dau-xa-triet-long-chan-hieu-qua-1.jpgSạch lông chân nhờ phương pháp triệt lông chân bằng dầu xả

Sau khi dùng dầu xả triệt lông chân, bạn rửa sạch chân rồi sau đó thoa kem dưỡng da lên vùng da vừa tẩy lông. Kem dưỡng da có tác dụng khôi phục và tăng cường dưỡng chất cho da. Chú ý, bạn nên ứng dụng phương pháp tẩy lông bằng dầu xả khi lông mọc đều bởi nếu khi thực hành khi lông mọc không đều, điều đó có tức là lông tơ chưa mọc hết và bạn sẽ phải tốn công tẩy lông măng một lần khác.