PDA

View Full Version : Hết lại có: Viettel tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp tất cả các ngày


halantrang82
22-07-2015, 08:41 AM
Hết lại có: Viettel tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp tất cả các ngày
Bạn đang hoà mạng Viettel trả trước và tài khoản chính còn dưới 20đ, hãy nạp thẻ ngay để nhận ngay khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp của Viettel.

Không cần phải chờ đến ngày khuyến mại nạp thẻ hàng tháng, cũng không cần phải lo lắng khi gọi hay nhắn tin mà điện thoại hết tiền. Hãy để Viettel lo.

Chương trình khuyến mại thẻ nạp áp dụng cho tất cả các thuê bao hoà mạng trả trước không giới hạn vùng miền. Khi tài khoản gốc còn dưới 20đ, bạn mua thẻ nạp qua các hình thức như thẻ cào giấy, bankplus, topop đều được tặng 50% giá trị và không giới hạn số lượng thẻ nạp. Số tiền tặng thêm này bạn có thể gọi, nhắn tin nội nạng xả láng đến 24h ngày nạp thẻ.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/8.jpg

Chương trình “hết lại có” của Viettel áp dụng bất cứ khi nào tài khoản của bạn sắp hết tiền và chương trình này không áp dụng đối với hình thức chuyển tiền I-share.

Thứ tự trừ tiền ở các tài khoản sẽ trừ tiền tài khoản khuyến mại có thời hạn sử dụng trước, sau đó trừ tài khoản khuyến mại không có thời hạn sử dụng sau.

Hiện Viettel đang có rất nhiều chương trình khuyến mại thẻ nạp hấp dẫn, với những ưu đãi này cộng đồng người dùng Viettel sẽ được chăm sóc tốt nhất, gọi điện nhắn tin rẻ nhất thị trường.

Để tìm hiểu thêm chương trình, bạn có thể truy cập website http://viettelkhuyenmai.vn/