PDA

View Full Version : taxi tải


csvnam
22-07-2015, 08:30 AM
taxi tải (http://dichvuchuyennhahanoi.org/)
Sở GTVT TP Cần Thơ: thanh tra giao thông không rút súng Theo ông Đồng, thông tin anh Nguyễn Tấn Trường tố cáo thanh tra viên Trần Nhật Quang say xỉn khi làm nhiệm vụ và rút súng dọa bắn anh Trường là không đúng sự thật.
Tối 20-7, ông Lư Thành Đồng, giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ, cho biết đã có báo cáo gửi thường trực Thành ủy, UBND TP, Thanh tra Bộ GTVT về thông tin thanh tra viên Trần Nhật Quang bị tố trong lúc làm nhiệm vụ đã rút súng dọa bắn nhân viên phục vụ của hãng xe Anh Tuấn (Bạc Liêu) xảy ra rạng sáng 19-7.

Theo báo cáo của Sở GTVT, taxi tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) lúc 0g10 rạng sáng 19-7, tại khu vực trạm thu phí cầu Cần Thơ (phường Hưng Phú, quận Cái Răng), tổ công tác Đội thanh tra giao thông số 1 do ông Hồ Minh Lộc làm tổ trưởng và 2 tổ viên gồm Trần Hoài Hận, Trần Nhật Quang đã tiến hành kiểm tra xe khách giường nằm biển kiểm soát 94B-00238 chạy tuyến Bạc Liêu đi TP.HCM do lái xe Phạm Ngọc Vũ điều khiển.

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe không có nhân viên phục vụ Nguyễn Tấn Trường nên tài xế Vũ nhờ một hành khách đóng vai nhân viên phục vụ. Tổ công tác đối chiếu với giấy chứng nhận tập huấn nhân viên phục vụ đã phát hiện hành vi gian dối này.

Do đó,taxi tải hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) tổ công tác đã lập hai biên bản vi phạm hành chính, gồm biên bản vi phạm về hành vi “điều khiển ôtô khách biển kiểm soát 94B-00238 vi phạm xe vận chuyển hành khách không có nhân viên phục vụ trên xe và biên bản vi phạm hành chính đối với HTX dịch vụ vận tải thủy bộ Đại Thắng II về hành vi “không bố trí nhân viên phục vụ trên xe chở hành khách”Trong một diễn biến khác, anh Trường có cung cấp cho Tuổi Trẻ clip do một hành khách quay cảnh giằng co giữa anh Trường và ông Quang. Điều này khớp với thông tin mà ông Quang cho biết trước đó: “Anh Trường chặn đầu xe máy của tôi rồi giật chìa khóa xe, đồng thời muốn giật lại giấy tờ xe tôi để trong cặp. Tôi gạt tay anh Trường ra và để tay lên khẩu súng thủ vì sợ anh Trường giật chứ không có rút súng ra đe dọa”. Tuy nhiên, trong báo cáo của Sở GTVT không đề cập vấn đề này.

Anh Trường cũng cho biết ngày 20-7 anh có lên gặp Thanh tra Sở GTVT Cần Thơ, họ yêu cầu anh ký tên vào quyết định xử phạt nhưng anh không đồng