PDA

View Full Version : Ta có được gì từ phân tích đối thủ?


Daibangbien8672345
21-07-2015, 10:12 PM
Ta có được gì từ phân tích đối thủ? Rất nhiều!

Nếu bạn chưa biết bắt đầu công việc Thiet ke website khach san (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-khach-san/) từ đâu, đối thủ chính là người “dạy” cho bạn. Những phân tích cạnh tranh có thể tiết lộ cho ta biết nên bắt đầu từ đâu, xử lí vấn đề như thế nào, tìm kiếm các nguồn tài nguyên, xây dựng mạng lưới… giúp giảm phần khó khăn bước đầu cho doanh nghiệp bạn.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/07/loi-ich-cua-mang-xa-hoi.png

Tìm hiểu chiến Thiet ke website doanh nghiep (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-doanh-nghiep/) lược PPC mà đối thủ đang sử dụng và chiến lược nào họ dùng trong quá khứ (cả hiệu quả lẫn không hiệu quả) sẽ giúp ích thêm nhiều cho công việc của doanh nghiệp.

Hãy tưởng tượng sẽ hữu ích thế nào khi biết được những sản phẩm/dịch vụ nào đang được đối thủ bán và markteing nhiều nhất để bạn có thể cân nhắc đến việc bán (hoặc tránh) chúng. Theo dõi đối thủ và lưu ý đến những gì họ làm giúp bạn có những quyết định sáng suốt liệu chúng có đáng cho bạn học hỏi và đem lại thành quả cho doanh nghiệp.

Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ phải quyết định cách chi tiêu ngân sách cho các chiến dịch trong PPC như thế nào, từ đó đưa ra những mục tiêu chính xác cần đạt được với chiến lược PPC của mình và dựa Thiet ke web du lich (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) trên những phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định các nguồn phân bổ đầu tư.