PDA

View Full Version : Phân tích đối thủ cạnh tranh


Daibangbien8672345
21-07-2015, 09:59 PM
Bắt đầu với phân tích đối thủ cạnh tranh

Một trong những câu hỏi lớn nhất mà một doanh nghiệp mới lập phải đối mặt là “Tôi nên bắt đầu từ đâu?”

Câu trả lời hợp lí cho vấn đề này Thiết kế web giới thiệu công ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) có lẽ nên bắt đầu với kế hoạch thực tiễn của doanh nghiệp và nên bao hàm trong đó chiến lược phân tích đối thủ cạnh tranh như một thành phần cơ bản. Bạn không thể vung tiền vào mọi nơi trong khi còn rất nhiều việc phải lo khi là một doanh nghiệp mới (mà phần lớn đều liên quan đến tài chính).

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/07/loi-ich-cua-mang-xa-hoi.png

Lẽ dĩ nhiên bạn vẫn có thể Thiết kế web bán hàng online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/) cạnh tranh với những ông lớn trong ngành và sẽ dễ dàng hơn nhiều cho ta nếu biết dc các đối thủ khác đang làm gì. Đó là sự khởi đầu tốt nhất dành cho bạn.

Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ phải quyết định cách chi tiêu ngân sách cho các chiến dịch trong PPC như thế nào, từ đó đưa ra những mục tiêu chính xác cần đạt được với chiến lược PPC của mình và dựa trên những phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định các nguồn phân bổ đầu tư.

Loại chi phí quảng cáo nào bạn muốn sử dụng? Khía cạnh nào là quan trong nhất trong PPC mà bạn muốn tập trung vào? Hãy dùng đối thủ để tìm ra những điều đó và bắt đầu Thiet ke website du lich (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) thực thi kế hoạch của mình từ đó.